Học đường

Cổ vũ Olympic Việt Nam đá bán kết ASIAD, hàng loạt trường Đại học cho sinh viên nghỉ và tổ chức xem offline siêu hoành tráng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Để tiếp lửa cho các cầu thủ Olympic Việt Nam với Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết diễn ra vào 16h chiều nay (29/8), nhiều trường Cấp 3, Đại học, Cao đẳng đã cho học sinh, sinh viên nghỉ học, lắp màn hình đèn LED hàng trăm inch để mọi người tiện theo dõi ngay trong khuôn viên trường.

Nếu bạn may mắn được theo học ở những ngôi trường này thì tốt quá rồi, chiều nay (29/8), chúng ta có thể yên tâm gác lại mọi chuyện để chuyên tâm cổ vũ cho thầy trò HLV Park-Hang-Seo.

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội vừa có thông báo cho sinh viên nghỉ học để cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu với Olympic Hàn Quốc. Nhà trường cũng lưu ý sinh viên nghỉ học cổ vũ bóng đá với tinh thần đoàn kết, thể hiện lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc. 

Nhằm thể hiện tình yêu bóng đá, niềm tự hào dân tộc, hội sinh viên ĐH Hà Tĩnh thông báo danh sách từ K7 đến K10 được nghỉ chiều 29/8 để xem đá bóng. Đoàn trường còn tặng 1.000 cờ dán má cho sinh viên.

Đoàn thanh niên ĐH Ngoại Thương tổ chức cho sinh viên xem đá bóng tại nhà tập thể chất. Trường cũng thông báo 1 số nội dung với các bạn sinh viên khi tham gia xem đá bóng như: mặc áo cơ đỏ sao vàng, xem bóng đá với tinh thần văn minh, đoàn kết…

Đại học Kiến Trúc cũng đã sẵn sàng.

ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, tổ chức xem đá bóng tại hội trường A, nhà văn hóa của trường. Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường mong muốn cùng chung nhịp đập với hàng triệu trái tim của cả nước hướng về đội tuyển Olympic Việt Nam, cũng như khích lệ tinh thần dân tộc với các em K60 nói riêng và sinh viên nhà trường nói chung.

Trên trang Khoái Châu Confession (trường THPT Khoái Châu, Hưng Yên), cô giáo nhắn nhủ đến học sinh chuẩn bị sẵn nồi niêu, xoong chảo và “lập đàn cầu nắng” để buổi tường thuật trực tiếp đầu cầu trường THPT Khoái Châu diễn ra suôn sẻ.

ĐH Nông Lâm Bắc Giang thông báo sẽ tổ chức xem đá bóng tại hội trường lớn B5. Sinh viên có thể theo dõi Olympic Việt Nam đá bán kết ASIAD 2018 với Olympic Hàn Quốc qua màn hình lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất