Học đường

Có trường nào ngầu như thế: 20/10 tung hoa tươi rơi đầy sân trường đẹp như truyện cổ tích chúc mừng nửa thế giới

Vương Phi
Chia sẻ

Một band nhạc sẵn sàng thể hiện giữ sân trường, một màn mưa giấy lấp lánh, cánh hoa tươi và rất nhiều bóng bay lãng mạn hơn cả cảnh trong phim Hàn Quốc... thử hỏi các bạn nữ sinh còn có thể mong chờ 1 ngày 20/10 nào tuyệt vời hơn thế.

Cả đất nước Việt Nam đang rộn ràng không khí ngày 20/10… Ra đường lúc này, chủ đề người ta nói với nhiều nhất chắc chắn chính là Ngày Phụ nữ Việt Nam. Hòa chung không khí này, ở các trường học, những màn tặng hoa, quà cực ngầu của các bạn nam sinh dành cho “một nửa” của lớp học cũng xuất hiện nhan nhản với độ sáng tạo ngày càng xứng đáng thuộc dạng thượng thừa.

Nếu như nam sinh nhiều lớp tặng giày hiệu, tiền mặt khiên dân mạng choáng ngợp vì độ “chịu chơi” thì mới đây, sinh viên Đại học FPT Cần Thơ dã có màn tặng quà cực ngầu nhưng lại tiết kiệm hơn rất nhiều.

Không gây ấn tượng bằng những món quà đắt đỏ, cánh sinh viên nam toàn trường đã hợp sức đã tập hợp, cùng nhau tạo nên một màn chúc mừng 20/10 không thể nào ấn tượng hơn với cơn mưa cánh hoa, bóng bay và âm nhạc.

Vietnamese Women’s day <3

Người đăng: Huy Apollo vào Thứ Năm, 18 Tháng 10, 2018

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tặng quà siêu chất này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Cụ thể, đoạn clip ghi lại cơn mưa cánh hoa tươi và giấy màu bay ngập trời tạo nên một khung cảnh rất lãng mạn. Ở góc sân trường còn chất đầy bóng bay siêu đẹp khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ, ghen tỵ.

Được biết, đây là món quà các bạn nam kết hợp cùng phòng công tác sinh viên của trường thực hiện. Bóng bay, hoa tươi và giấy màu đều được tự tay các bạn nam chuẩn bị. Dù không có nhiều ý nghĩa vật chất nhưng món quà tinh thần này khiến hàng nghìn bạn nữ cảm thấy rất hạnh phúc, tự hào vì sự quan tâm chu đáo của con trai trong trường.

Ảnh cắt từ clip.

Ngoài những thứ đã kể, các bạn nam FPT còn thành lập ban nhạc để chú mừng ngày 20/10. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các bạn trẻ. Đáng nói hơn là sau màn thả giấy màu, cánh hoa ngập tràn khắp nơi, các bạn nam sinh trong trường đã nán lại, dọn dẹp thật sạch sẽ khuôn viên trường rồi mới trở về.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất