Học đường

Mãn nhãn xem trai tài gái sắc THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam phô diễn tài năng trong đêm chia tay cuối cấp đầy xúc động

Tùng Chi
Chia sẻ

Trong lễ Tri ân và trưởng thành dành cho học sinh khối 12 tối 24/5 vừa qua, cô và trò trường chuyên THPT Hà Nội - Amsterdam đã cùng nhau khoe sắc khoe tài trong những khoảnh khắc cuối cùng của tuổi học trò.

Tối qua, tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, lễ tri ân và trưởng thành diễn ra thu hút hàng trăm học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo của trường tham gia.

“Made in 12” là sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất của trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam, do chính các học sinh khối 12 thực hiện hoàn toàn. Bắt đầu từ ngày chụp ảnh “Year book”, teen Ams lần lượt trải qua những ngày hội ý nghĩa như Ngày xếp chữ, Ngày áo dài, Ngày dấu ấn, Ngày hội thầy trò… Toàn bộ sự kiện diễn ra trong suốt khoảng 2 tháng và được khép lại bằng đêm dạ hội tổ chức vào tối ngày 24/5.

600 học sinh khối 12 của trường cùng nhau tạo nên một “bầu trời sao”, hòa nhịp cùng những giai điệu của tuổi thanh xuân.

Đại diện học sinh đã thay mặt hơn 600 học sinh lớp 12 gửi đến thầy cô lời cảm ơn và xin lỗi: “Chúng con xin cảm ơn thầy cô vì biết bao cảm thông, sẻ chia, bao kỷ niệm ý nghĩa mà đến giờ nghĩ lại, chúng con vẫn thật tự hào và hạnh phúc vì có những người cha người mẹ thứ hai ở nơi này. Và tận đáy lòng, chúng con cũng xin lỗi thầy cô vì đôi phút bồng bột, vì những lúc vô tâm, vì những nghịch ngợm rất trẻ con đã từng khiến thầy cô phiền muộn.”

Tại phần hội, các Amser khóa 15-18 đã trở nên tươi vui hơn, năng động hơn trong đêm dành riêng cho mình. Mỗi tập thể lớp đã gửi đến thầy cô và những người bạn của mình những tiết mục văn nghệ mang màu sắc của riêng môn chuyên mà mình theo học.

Nữ sinh Ams luôn xứng danh “con nhà người ta” - vừa xinh đẹp, đa tài, vừa học giỏi.

Nhóm Da Lab góp mặt cùng ngày chia tay của học sinh trường chuyên Hà Nội - Amsterdam.

“Cô giáo hotgirl” Phan Hồng Anh trẻ trung, xinh đẹp khi tham dự buổi lễ chia tay cùng những người học trò lớp 12 Toán 2.

Từ lâu, cô giáo Hồng Anh đã luôn được coi là “cô giáo quốc dân” vì nét xinh đẹp, thân thiện với học trò của mình.

Khi ánh đèn vừa giảm xuống, báo hiệu giờ chia tay đã đến, các bạn học sinh không cầm được nước mắt khi phải xa bè bạn thân thương. Khi ánh đèn vừa giảm xuống, báo hiệu giờ chia tay đã đến, các bạn học sinh không cầm được nước mắt khi phải xa bè bạn thân thương. Các chàng trai mạnh mẽ, cứng rắn là vậy cũng không ngăn nổi những giọt nước mắt xúc động.

Lễ bế giảng là ngày cuối cùng các Amser được ở bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất