Học đường

Cố tình 'bẫy' người yêu có bầu sau hơn 3 năm 'sống thử', cựu nam sinh địa chất nhận ngay cái kết cực bất ngờ

Vương Phi
Chia sẻ

Sống chung với bạn gái hơn 3 năm, tài sản giao hết cho vợ tương lai giữ nhưng dù đã có bầu, người yêu anh vẫn không chịu làm đám cưới khiến cựu nam sinh ĐH Mỏ Địa chất hoang mang, phải lên hỏi "500 anh em" trên mạng cao kiến.

Thông thường trong chuyện tình yêu, hôn nhân, người giục cưới thường là các cô gái bởi vì con gái tuổi xuân có hạn lại luôn thích ổn định và được chở che. Vậy nhưng xã hội hiện đại với nhiều thay đổi đã khiến quan điểm này dần không còn đúng.

Mới đây, câu chuyện của nam sinh đã cố tình “bẫy” bạn gái mang bầu nhưng vẫn không nhận được cái gật đầu kết hôn khiến dân mạng xôn xao. Chia sẻ trên trang NEU Confession, nam sinh cho hay, anh cảm thấy rất hoang mang khi tiền lương đi làm bấy lâu nay vẫn đều đặn đưa cho bạn gái. Giờ đây dù có con chung, cô gái vẫn không đồng ý cưới khiến anh cảm thấy mình không có gì trong tay: không tiền, không vợ và có con không hợp pháp.

Tâm sự gây bão trang NEU Confession.

Tớ là trai Địa chất mỏ, cô ấy là gái Tài chính. Bọn tao yêu nhau được 4 năm rồi, từ hồi tớ là sinh viên năm 3. 6 tháng sau 2 đứa về ở với nhau, cứ như vậy đã 3 năm rưỡi. Bây giờ thì cả 2 đã ổn, thu nhập tổng cũng được 27-28 triệu 1 tháng. Mình đưa hết tiền lương cho cô ấy“, chàng trai kể.

Gần đây, vì muốn kết hôn cùng bạn gái, anh chàng đã cố tình “bẫy” cho bạn gái có thai. “Tớ tưởng tình yêu nổi tiếng của bọn tớ được gia đình chấp nhận, cư dân mạng nhiều lần đã biết đến.. thì sẽ có 1 đám cưới tuyệt đẹp. Vậy mà… cô ấy bảo chưa muốn cưới. Vẫn muốn sinh con nhưng không cưới.

Cô ấy nói: “Anh còn mải chơi quá. Sao có thể làm cha con em đây. Anh cứ lớn đi rồi thì mình cưới. Mà cưới hay không cưới nó vẫn thế có khác gì đâu anh? Sau lại đánh ghen, lại ly hôn, chia tài sản thủ tục nó rườm rà”. Mấy hôm nay tớ mệt mỏi vãi, thấy mình vô dụng, các bạn cho xin cao kiến với”, cựu nam sinh viết.

Nam sinh cảm thấy căng thẳng khi bạn gái dù đã có bầu vẫn từ chối cưới xin. Ảnh minh họa.

Ngay sau khi chia sẻ, tâm sự của cựu nam sinh này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều cho rằng anh chàng nên tự suy xét lại xem bản thân có chỗ nào không ổn mà dù lương đi làm không tệ lại luôn đưa cho bạn gái quản lý nhưng cô nàng vẫn không chịu kết hôn.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ đứa trẻ trong bụng cô gái không phải con của chàng trai.

Có thể bạn không phải cha đứa bé“, một ý kiến nêu. “Có con mà vẫn không cưới chắc không phải con của bạn rồi“, bạn T.L chia sẻ.

Tuy nhiên, một số người lại phản bác quan niệm này. Theo họ, yêu hau từ năm 3 thời ĐH mà đến giờ mới được 3 năm tức là ra trường chỉ khoảng gần 2 năm. Đây là độ tuổi khá trẻ, nhiều cô gái vẫn chưa sẵn sàng với cuộc sống gia đình chịu nhiều ràng buộc.

Ảnh minh họa.

Mấy bạn có biết là nói đùa cũng tạo nghiệp không. Lỡ may bình luận vậy làm bạn nam nghi ngờ người yêu mình thì sao. Người ta yêu nhau, ở cùng với nhau gần 4 năm rồi. Con gái cần một cái gì đó chắc chắn, thấy chòng tương lai tính còn trẻ con, ham chơi thì chưa muốn cưới cũng dễ hiểu mà. Theo mình bạn nam nên cố gắng nhiều hơn để nhận được sự tin tưởng của cô gái“, bạn H.V bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất