Học đường

Có thể bạn chưa biết: Nữ sinh bất ngờ xuất hiện tại vòng tuyển chọn gameshow truyền hình chính là bạn gái Quang Hải

Ý Như
Chia sẻ

Tập 2 trong khuôn khổ vòng tuyển chọn cho một gameshow truyền hình thực tế, Nguyễn Thị Nhật Lê - bạn gái tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải đã gây bất ngờ khi xuất heienj với vai trò thí sinh.

Teaser giới thiệu tập 2 chuẩn bị lên sóng của gameshow này của sự xuất hiên của Võ Ê Vo - nữ sinh từng tham gia diễn xuất trong clip quảng cáo cùng Sơn Tùng M-TP và đặc biệt là thí sinh Nguyễn Thị Nhật Lê - bạn gái của tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải.

Bạn gái hot girl của tiền vệ U23 Quang Hải xuất hiện tại vòng tuyển chọn.

Tuy nhiên, tiết mục của Nhật Lê không đủ xuất sắc để thuyết phục được cả 3 giám khảo. Để cô nàng có cơ hội bước tiếp vòng trong, Hoàng Thuỳ Linh đưa ra một yêu cầu cho Hương Tràm tuy nhiên chi tiết việc làm này là gì chưa được chương trình hé lộ.

Nguyễn Thị Nhật Lê, sinh năm 1999, ở Quảng Nam, hiện là sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội). Cô nàng được dân mạng đặc biệt chú ý khi được biết đến là bạn gái của chàng tiền vệ Quang Hải.

Hình ảnh đời thường tình cảm của tiền vệ Quang Hải và bạn gái hot girl

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Quang Hải.

Khoảnh khắc xinh đẹp của Nhật Lê.

Nhiều khán giả dự đoán với việc tham gia The Debut, bạn gái Quang Hải đang tìm kiếm con đường vào showbiz để theo đuổi đam mê nghệ thuật một cách nghiêm túc.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất