Học đường

Có thể bạn chưa biết: Những sao Việt này từng là sinh viên Luật!

Tùng Chi
Chia sẻ

MC Danh Tùng, danh thủ Công Vinh, người mẫu Quang Đại gây bất ngờ cho fan hâm mộ khi tiết lộ thông tin mình từng là sinh viên của ĐH Luật.

Cầu thủ Lê Công Vinh

Thông tin danh thủ Công Vinh nhận giấy báo trúng tuyển của Đại học Luật hệ tại chức với số điểm cao khiến cho fan hâm mộ không khỏi choáng váng. Mặc dù đã tạm gác lại con đường học tập từ rất sớm để theo đuổi bóng đá nhưng sau vài tháng ôn luyện dùi mài kinh sử trong thầm lặng , tiền đạo xứ Nghệ đã vô cùng tự tin bước vào phòng thi.

Được biết, anh thi đại học Luật hệ tại chức, khoa luật hành chính và luật dân sự. Điểm số 3 môn Văn, Sử, Địa của chân sút Nghệ An là 7,5, 6,5 và 7 (tổng điểm là 21). Bất ngờ hơn cả, số điểm của Công Vinh cao thứ 3 trong đợt thi này (người cao nhất đạt 23,5 điểm). Học đại học là giấc mơ mà danh thủ Công Vinh đã ấp ủ nhiều năm. Công Vinh dù ngay ở thời đỉnh cao, cũng đã chuẩn bị cho tương lai của mình một cách nghiêm túc. Đó thực sự là một sự chuyên nghiệp xứng đáng được khen ngợi của tiền đạo số 1 ĐTVN.

Công Vinh trở thành tấm gương về sự không ngừng phấn đấu để các cầu thủ trẻ soi vào, nhưng thực tế đặc thù của bóng đá Việt Nam khiến hầu hết các cầu thủ không thể thao được sự nghiệp học hành.

Người mẫu Quang Đại

Trần Quang Đại - chàng trai bước ra từ Top 7 Vietnam Next Top Model mùa 4 không còn là gương mặt xa lạ với khán giả cũng như cư dân mạng. Trần Quang Đại đã và đang là một cái tên sáng giá trên rất nhiều sàn catwalk vì gương mặt điển trai, chiều cao 1m88 nổi trội và tài năng của mình. Được biết, Trần Quang Đại đã từng đỗ vào 2 trường Đại học, đó là Đại học Luật TP.HCM và Đại học Nông Lâm. Hơn nữa, anh còn học ở lớp Chất lượng cao khóa 35 của trường Đại học Luật TP.HCM.

Trần Quang Đại - chàng trai bước ra từ Top 7 Vietnam Next Top Model mùa 4

Để vào được lớp Chất lượng cao của trường Đại học Luật, Quang Đại phải trải 3 vòng thi cam go. Vòng đầu, trường sẽ dựa vào điểm đại học rồi xét hồ sơ vào vòng 2. Vòng 2 là vòng thi Tiếng Anh và vòng 3 là phỏng vấn và kiểm tra IQ. Đủ IQ, sinh viên mới được cho học về luật thương mại quốc tế, học Luật bằng tiếng Anh.

Quang Đại trong ngày nhận bằng Tốt nghiệp

Ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương đến với âm nhạc khá muộn nhưng anh đã mau chóng “làm mưa làm gió” ngay từ những album đầu tiên. Đặc biệt, Khánh Phương trở thành một hiện tượng âm nhạc với ca khúc Chiếc khăn gió ấm mà thế hệ 8x, 9x lúc bấy giờ không ai là không biết. Không những vậy, anh làm khán giả phải nể phục vì thành tích học tập đáng ngưỡng mộ khi tốt nghiệp đại học với ba bằng đại học gồm: Ngữ văn Trung Quốc, Ngữ văn Báo chí và một bằng khác ở Đại học Luật TP.HCM.

Chàng ca sĩ Chiếc khăn gió ấm được nhiều người mến mộ không chỉ nhờ chất giọng đặc biệt mà còn nhờ thành tích học tập đáng nể.

Với ba tấm bằng đại học trong tay, thế nhưng vì niềm đam mê đối với âm nhạc anh vẫn chọn con đường nghệ thuật để phát triển sự nghiệp.

Diễn viên Đỗ Hà Anh

Năm 2015, Hà Anh trở thành tân sinh viên ĐH Luật Hà Nội. Trong thời gian học tại Đại học Luật Hà Nội, lớp Luật Chất lượng cao, Hà Anh hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, chụp mẫu ảnh để tập trung vào việc học. Bên cạnh đó, cô tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường và nắm giữ vị trí Phó chủ tịch Hội sinh viên trường.

Đỗ Hà Anh lựa chọn ĐH Luật Hà Nội để tạo nền móng vững chắc cho tương lai của mình.

Năm 2018, nữ diễn viên trẻ bất ngờ lên xe hoa khi mới kết thúc năm thứ 3 đại học.

Diễn viên Vũ Tường Vân

Vũ Tường Vân (SN 1997) hiện đang là sinh viên năm 3, Đại học Luật TP Hồ Chí Minh. Cô nàng này gây ấn tượng bằng hình ảnh cực dễ thương và trong sáng. Trong tương lai Tường Vân hi vọng sẽ hoàn thành tốt nhất chương trình học ở trường và có thể sắp tới cô nàng sẽ trau dồi thêm một số kĩ năng trong lĩnh vực diễn xuất để có thể tiếp tục tiến xa trên con đường này.

Qua thời gian hoạt động nghệ thuật, Tường Vân càng được nhiều người biết đến. Trên trang cá nhân của mình, nữ sinh 9X ĐH Luật TP HCM này có đến 150 nghìn lượt người theo dõi. Nhìn Tường Vân, ai cũng bị “hút hồn” bởi gương mặt thanh tú và nụ cười như nắng mai của nữ sinh 9X trường ĐH Luật TP HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất