Học đường

Quá nhức đầu với hàng tá công thức Toán học phức tạp, cô nàng quyết định in luôn kiến thức lên mũ bảo hiểm

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ đơn thuần là bảo vệ phần đầu cho người tham gia giao thông, mới đây nhiều người đã được biết thêm một công dụng khác của chiếc mũ bảo hiểm mà duy chỉ có cô nàng này mới nghĩ ra được.

Toán học luôn là một trong những môn học khô khan nhất đối với quãng thời gian cắp sách đến trường của các cô cậu học trò. Mặc dù nhiều giáo viên luôn ngày đêm tìm tòi, học hỏi thêm những kinh nghiệm, cách dạy hay, tuy nhiên đa phần các bạn học sinh đều tỏ ra “ngao ngán” mỗi khi bước vào giờ học này.

Thế nhưng mới đây, để khắc sâu hơn nữa những công thức Toán học, đồng thời “trang trí” thêm cho người bạn đồng hành cùng mình trên mọi nẻo đường, một cô gái đã quyết định chơi lớn với chiếc mũ bảo hiểm của mình. Theo đó, cô bạn này đã quyết định in rất nhiều những công thức khác nhau lên chiếc mũ khiến người đi đường không khỏi bất ngờ.

Chiếc mũ độc lạ này đã gây chú ý cho người đi đường

Đi kèm với hình ảnh trên, người dùng này đã chia sẻ lý do khiến cô gái trẻ lại nảy ra ý tưởng “bá đạo” này: “Công thức ngấm tận vào não bộ”. Có thể hiểu được phần nào ngụ ý của tác giả khi cho rằng, việc đội mũ bảo hiểm với hàng loạt những kiến thức này có thể giúp cho người điều khiển phương tiện “thấm” được đôi chút những gì được in trên mũ bảo hiểm.

Khi zoom gần thì đó lại là những công thức tương đối “hack não”

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết này đã thu hút được hơn 20k lượt tương tác cũng như bình luận. Đa phần các cư dân mạng đều tỏ ra thích thú trước suy nghĩ hơn người của cô bạn, nhiều người còn bày tỏ nguyện vọng sở hữu riêng cho mình sản phẩm độc lạ này.

Bạn N.T.H hài hước viết: “Xin link website để mình order mũ với!”.

“In hằng đẳng thức cho đỡ mắc công phải học thuộc lòng” - Bạn Â.T bình luận.

Còn người dùng P.Y thì chia sẻ: “Chắc mình phải làm một cái ghi xác suất thống kê vào đó quá”.

Ảnh: Hồng Nhung/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất