Học đường

Cô hiệu phó 'trường người ta', 'xõa hết mình' với trò chơi súng nước cùng học sinh trong buổi lễ tri ân

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô hiệu phó trường THPT Trần Đại Nghĩa (Cần Thơ) đang cùng chơi súng nước cùng với học sinh của mình sau buổi lễ tri ân khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra ghen tị.

Những ngày cuối cùng của tuổi học trò, ai trong chúng ta cũng đều đọng lại cho mình những cảm xúc nhất định, buồn, hụt hẫng, lưu luyến,… tất cả những cảm xúc ấy dường như chính là những cảm xúc chân thật nhất mà tất cả chúng ta đã từng trải qua. Thế nhưng, không chỉ có nỗi buồn bao quanh những ngày đặc biệt này, mà bên cạnh đó còn là những khoảnh khắc “cực nhây”, “cực bựa” xuất phát từ chính những thầy cô giáo vốn thường ngày rất nghiêm khắc với học sinh của mình.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc cô hiệu phó đang chơi súng nước cùng các em của mình vô cùng đáng yêu. Cô hiệu phó trong clip được xác định là cô Trương Thị Cẩm Thúy, hiện đang công tác tại trường THPT Trần Đại Nghĩa (Cần Thơ). Cô Thúy trong trang phục áo dài, cầm súng nước đã được chuẩn bị sẵn và “đại chiến” với những bạn học sinh. Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt, một số những bình luận cũng tỏ ra ganh tị với các bạn học sinh của trường này: “Hiệu phó trường người ta là đây!”.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô hiệu phó trường THPT Trần Đại Nghĩa (Cần Thơ) đang chơi bóng nước cùng học sinh của mình khiến cộng đồng mạng tỏ ra thích thú

Liên hệ với chủ nhân của đoạn clip được đăng tải, bạn Bạch Tường An, học sinh trường THPT Trần Đại Nghĩa chia sẻ về nguyên nhân xuất phát của đoạn clip trên: “Sáng 16.6, ban giám hiệu nhà trường có tổ chức lễ tri ân cho các bạn học sinh khối 12. Sau khi buổi lễ kết thúc, tất cả các thầy cô của nhà trường và các bạn học sinh tham dự buổi đều tham gia cuộc đại chiến bóng nước, trừ thầy Hiệu trường mà thôi” - An vui vẻ kể lại.

Cô hiệu phó đang “phản công” lại các em học sinh của mình. Ảnh cắt từ clip

Tường An còn cho biết thêm, ngoài những hình ảnh trong clip cô chạy lòng vòng, “chống trả” lại các bạn học sinh, thì còn có những khoảnh khắc “bựa” hơn trong màn đại chiến cực kỳ “bá đạo” và có “1-0-2” giữa giáo viên và học sinh này. An hào hứng tâm sự: “Cô vui lắm, mặc dù bị kéo lê dưới sàn, hay bị các bạn bắn nước vào người, cô vẫn không hề giận mà còn tìm cách chống trả, trong những khoảnh khắc này, mình thấy ranh giới thầy trò dường như không còn nữa mà thay vào đó là sự ấm áp, chân thành, vui vẻ y như những người bạn chuẩn bị xa nhau”.

Các bạn học sinh cũng thay nhau “tấn công” cô Cẩm Thúy. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin tìm hiểu từ cậu nam sinh này, cô Cẩm Thúy thường ngày vốn rất nghiêm khắc trong quá trình học tập, nề nếp của nhà trường. Tuy nhiên trong những hoạt động vui chơi, liên hoan hay thực hiện những bộ ảnh kỷ yếu thì đều có sự xuất hiện của cô. Điều đó bắt nguồn từ chính sự yêu thương, biết lắng nghe và chia sẻ học sinh của mình, trở thành một người bạn đồng hành của các cô cậu học trò trong suốt quá trình theo học tại trường.

Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ về cô Thúy, Tường An cũng không quên nhắc tới những khoảnh khắc người cô của mình xúc động chia tay lớp: “Hôm đó cả lớp mình tổ chức liên hoan cho cô, nguyên nhân là do cô sẽ lên nắm chức phó hiệu trưởng của trường nên không thể tiếp tục giảng dạy lớp được nữa. Hôm đó là lần đầu tiên lớp mình thấy cô xúc động, cô cũng không quên dặn dò lớp hãy cùng nhau cố gắng thi đua, học tập thật tốt, dù bất cứ khi nào cô cũng sẽ luôn đồng hành cùng lớp”.

Cùng chúc cho cô Nguyễn Thị Cẩm Thúy sẽ luôn có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục công tác quản lý, giảng dạy của mình và các sĩ tử trường THPT Trần Đại Nghĩa (Cần Thơ) sẽ gặt hái được những kết quả tốt nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất