Học đường

Cô giáo thực tập bất ngờ ‘nổi như cồn’ trên MXH: Xinh đẹp, dễ thương lại sở hữu thành tích học tập đáng mơ ước

Nhật Minh
Chia sẻ

Chỉ sau một bức ảnh được đăng tải, nữ sinh này đã ngay lập tức hút hồn bao ánh nhìn từ phía cư dân mạng.

Thực tập sư phạm luôn là một trong những học phần quan trọng đối với các bạn sinh viên đã và đang theo đuổi con đường đến với nghề giáo. Mặc dù chỉ là giáo viên thực tập, thế nhưng hình ảnh của các cô cậu sinh viên này vẫn luôn nhận được sự chú ý không nhỏ từ phía học sinh. Mỗi mùa thực tập trôi qua, cư dân mạng lại được nhiều phen điêu đứng bởi loạt các cực phẩm được “trình làng”.

Mới đây, thêm một hình ảnh cô giáo thực tập đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm không nhỏ từ phía dân mạng. Theo đó hình ảnh một nữ giáo sinh với vẻ bề ngoài xinh xắn, “cute lạc lối” trong trang phục áo dài đã đốn tim nhiều anh chàng.

Hình ảnh nữ sinh thực tập sư phạm “cute lạc lối” thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng

Chỉ sau vài giờ đăng tải, loạt ảnh đã nhận được hàng chục ngàn lượt tương tác. Ngay lập tức, info của cô gái này đã trở thành đề tài được cư dân mạng truy lùng. Theo đó, nữ giáo sinh “nổi như cồn” trên chính là Trần Thảo, sinh viên năm 3 trường ĐH Sư phạm TP.HCM, chuyên ngành Sư phạm Văn.

Chia sẻ sau khi biết mình nhận được sự quan tâm không nhỏ từ mạng xã hội, Trần Thảo cho hay, bản thân 9X cảm thấy rất bất ngờ khi được nhiều người yêu thương, quý mến đến như vậy. Thế nhưng cô nàng cũng khá buồn khi một số thông tin không hay xoay quanh hình ảnh trên được cộng đồng “đào bới” khá sâu, thậm chí là sử dụng hình ảnh của nữ sinh khi chưa được sự đồng ý.

Đính chính về hình ảnh mặc áo dài nhưng mang giày thể thao, Trần Thảo tâm sự: “Về chuyện đôi giày, hôm đó vừa mới trên lớp xuống, vì đi giày cao gót không quen nên mình đã thay một đôi giày thể thao khác để tiện cho việc chạy xe. Bạn mình lúc đó thấy dễ thương nên đã chụp lại. Còn thật ra thì lúc trên lớp mình vẫn đi giày cao gót.

Mặc dù thích phong cách thoải mái, nhưng ý thức được việc ngoại hình khi xuất hiện trước học sinh nên mình đã đi giày cao gót. Bản thân mình cũng mới chỉ là sinh viên đang chập chững bước vào nghề nên vẫn đang cố gắng từng ngày để không phụ sự giúp đỡ của thầy cô và học sinh. Thực sự việc được mọi người biết đến quá nhiều với những lời nói không đúng sự thật đã ảnh hưởng rất nhiều đến mình”, Trần Thảo bộc bạch thêm.

Trần Thảo cho biết, cô nàng vẫn sử dụng giày cao gót mỗi khi lên lớp gặp học sinh chứ không phải là mang giày thể thao như cộng đồng mạng vẫn tưởng

Nói về đam mê cá nhân, “cô giáo tương lai” Trần Thảo cho hay, nữ sinh trường ĐH Sư phạm TP.HCM cực kỳ yêu thích bóng đá và là một “fan cứng” của CLB Barcelona (Tây Ban Nha). 9X tập tành xem bóng đá từ năm lớp 7, lý do chính khiến cô bạn đam mê môn thể thao vua chính là được “truyền lửa” từ ông ngoại của mình. “Ông ngoại mình là người rất thích xem đá bóng, mình là cháu gái cưng của ngoại nên rất thường được xem trực tiếp các trận đấu bóng đá cùng ngoại. Mình thần tượng M10 (Messi - PV) nhưng thích cả Stegen và Suarez”, Trần Thảo hài hước kể.

Bên cạnh đó, 9X cũng có niềm đam mê mãnh liệt với môn thể thao vua

Ngoài việc sở hữu ngoại hình dễ thương, Trần Thảo cũng khiến nhiều người phải “trầm trồ ngưỡng mộ” khi sở hữu kết quả học tập đáng mơ ước. Năm lớp 11, cô bạn được lựa chọn để tham dự kỳ thi Học sinh giỏi cấp thành phố và giành được giải nhì môn Văn (tương đương với thành tích khuyến khích cấp quốc gia). Bên cạnh đó, điểm thi đại học của cô nàng cũng khá ấn tượng khi giành được tổng điểm là 26,5.

Khi được hỏi về việc “bén duyên” với con đường sư phạm, Trần Thảo chia sẻ: “Một phần vì mình rất thích viết tản văn ạ. Phần khác vì theo ước nguyện của gia đình. Có một lý do nữa hơi trẻ con đó chính là mình cảm thấy lứa tuổi học trò rất đẹp, khi chia tay lớp 12, mình đã rất nuối tiếc, chính vì thế nên mình muốn được bù đắp cho học sinh của mình sau này thật nhiều”.

Cùng chúc cho nữ sinh Trần Thảo sẽ có được khoảng thời gian thực tập tại trường Trung học thật tốt, từ đó trở thành bước đệm vững chắc để cô nàng có thể tiếp tục hiện thực hóa được ước mơ trở thành cô giáo trong tương lai không xa.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất