Học đường

Phát hiện nam sinh chui xuống gầm bàn ngủ ngon lành và cách xử lý của cô giáo trẻ khiến dân tình thích thú

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước màn xử lý dễ chịu của cô giáo trẻ, bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên dành tặng cô giáo này những lời "có cánh" vì vẻ bề ngoài xinh đẹp.

Thời đi học, ai chẳng đôi lần bị cơn buồn ngủ kéo đến và “mê hoặc”. Thế nhưng, ngủ trong lớp sẽ bị giáo viên phạt nặng nếu bị phát hiện, chưa kể, thông tin được truyền về cho phụ huynh thì có khi còn bị đánh đòn.

Người ta thường nói “nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò”, để “qua mặt” giáo viên và ngủ được trong lớp, một nam sinh đã nảy ra ý tưởng chui hẳn xuống gầm bàn để ngủ. Tuy nhiên, việc này chẳng thể giấu được giáo viên đến hết tiết học, thế nhưng cách hành xử của cô giáo trẻ trong đoạn clip dưới đây mới là điều khiến nhiều người quan tâm.

Clip: cô giáo bắt quả tang học sinh ngủ gật trong lớp.

Sau khi phát hiện học trò của mình cả gan chui xuống gầm bàn ngủ trong giờ học, cô giáo trẻ không quát mắng, ngược lại ung dung đi xuống tận nơi, nhẹ nhàng lấy giấy quạt cho cậu học sinh rồi buông câu hỏi thăm: “Mát không em?”.

Nghe tiếng cô giáo hỏi, nam sinh giật mình tỉnh cả ngủ, còn các bạn cùng lớp thì cười rộ lên. Nhiều bạn lấy điện thoại ra để quay lại khoảnh khắc quá hài hước và lầy lội giữa 2 cô trò.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước màn xử lý dễ chịu của cô giáo trẻ, bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên dành tặng cô giáo này những lời “có cánh” vì vẻ bề ngoài xinh đẹp.

“Chắc cô giáo cũng hiểu và thông cảm được cho các học sinh của mình, cô cũng từng đi học, cũng từng trải qua cảm giác buồn ngủ và phải gật gù trong lớp”, K.K bình luận.

“Cậu nam sinh cũng gan phết nhỉ, chui xuống gầm bàn ngủ cho ngon giấc cơ đấy, may là gặp cô giáo dễ thương, chứ gặp cô giáo khó tính là cậu coi chừng đấy nhé”, Loan Loan viết.

“Cô giáo dễ thương quá, nhìn thoáng qua là biết cô xinh đẹp rồi, đã vậy còn cư xử khéo léo, thế này ai chẳng yêu thương”, Phương Phạm bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất