Học đường

Cô giáo nhận xét sổ liên lạc ‘hơi mặn’ khiến cộng đồng mạng không thể nhịn được cười

Nhật Minh
Chia sẻ

Sổ liên lạc là một trong những quyển sổ ám ảnh với bao thế hệ học sinh, thế nhưng cư dân mạng đã được một dịp cười không ngớt khi những nhận xét của cô giáo được đánh giá là “độc nhất vô nhị”.

Sổ liên lạc được xem là một trong những quyển sổ tạo nên “nhiều biến động” nhất cho gia đình của các bạn học sinh. Đôi khi đó là niềm vui trọn vẹn của gia đình những bạn học sinh chăm chỉ, có kết quả học tập tốt, nhưng nó là những nguồn cơn gây ra bao nhiêu “sóng gió” gia đình đối với những học sinh có kết quả không được khả quan. Thế nhưng, cũng có những quyển sổ liên lạc mới đọc qua đã khiến người xem không thể nhịn được cười bởi chính những nhận xét “bá đạo” của giáo viên.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh của 2 quyển sổ liên lạc. Mọi chuyện sẽ không có gì chú ý nếu không có những lời nhận xét vui tính của giáo viên chủ nhiệm nhắn gửi đến phụ huynh của những em này. Nội dung bài viết nguyên văn như sau:

“Câu chuyện sổ liên lạc cuối năm
Phụ huynh đã cầm trên tay tờ giấy này, sau đó… không có sau đó
Giờ em đang trải chiếu ngoài công viên, gió mát lắm minna”

Hình ảnh 2 quyển sổ liên lạc đối lập nhau thu hút rất nhiều những lượt tương tác từ cộng đồng mạng.

Đăng kèm theo đó là hai nhận xét đối lập nhau , cụ thể học sinh nam thì được nhận xét là “Cần nam tính hơn”, còn học sinh nữ thì nhận được nhận xét cũng không kém phần “chất hơn nước cất”: “Cần nữ tính hơn”.

Phần nhận xét này thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác trên mạng xã hội, đa số đều tỏ thái độ thích thú với những nhận xét có phần dí dỏm này của giáo viên. Bạn M.T nhận xét: “Cô giáo cute thật!” hay bạn A.H cũng chia sẻ: “Cô giáo gì dễ thương vậy, chắc cô trên lớp dễ thương lắm đây”.

Một số bạn còn vào trang cá nhân của nam sinh này xem và tỏ ra “đồng ý” với cô giáo vui tính này, bạn T.Y viết: “Vào trang cá nhân xem mình nghĩ là cô nhận xét chắc đúng rồi bạn ơi…hihi”.

Chủ nhân của phần sổ liên lạc được cô giáo nhận xét là “Cần nam tính hơn”. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, vài giờ sau thì tài khoản này cũng chỉnh sửa thêm lại trạng thái của mình để dân mạng hiểu rõ hơn sự việc: “Edit: Minna, em thấy mọi người nhận xét cô em nên em muốn đính chính lại là tại vì cuối cấp 3 rồi nên cô nhận xét hơi “mặn” lố tay để có kỷ niệm vui với học sinh thôi ạ, hoàn toàn không có ý công kích hay phán xét giới tính học sinh gì hết minna…”

Có thể thấy, sự việc này chỉ dừng lại ở mức giáo viên muốn cho các bạn học sinh có thêm nhiều niềm vui, kỷ niệm đẹp cuối cấp hơn nữa nên nhận xét sự việc theo xu hướng hóm hỉnh và hoàn toàn không có ý định phê phán giới tính của những bạn học sinh này. Và chắc chắn, đây sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ nhất của những cô cậu học trò này trước khi rời xe mái trường thân yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất