Học đường

Cô giáo nhắn nhủ với giọng điệu hờn dỗi trong đề cương ôn tập khiến các cô cậu học trò thích thú vì quá đỗi dễ thương

Sơn Ca
Chia sẻ

Ở cuối mỗi câu hỏi, cô giáo lại nhắn nhủ vô cùng hài hước và mặn mòi như:  "Dạng này không làm được thì không cô cô trò trò gì nữa hết", "Dạng này không làm được thì chấm dứt tình cảm cô trò" hay "Dễ như ăn kẹo".

Nhắc đến các giáo viên, rất nhiều cô cậu học trò sẽ nghĩ ngay đến những người thầy cô với gương mặt nghiêm nghị, khó tính và không có tính hài hước. Thế nhưng, đây là một sai lầm, bởi có rất nhiều giáo viên không chỉ vui vẻ, hòa đồng mà “độ mặn” của họ sẽ làm nhiều người ngã ngửa vì bất ngờ đấy!

Cụ thể, mới đây, trên group Trường Người Ta, một nam sinh đã đăng tải tập đề cương tài liệu của mình, đáng chú ý, ở cuối mỗi câu hỏi, cô giáo lại nhắn nhủ vô cùng hài hước và mặn mòi như: “Dạng này không làm được thì không cô cô trò trò gì nữa hết”, “Dạng này không làm được thì chấm dứt tình cảm cô trò” hay “Dễ như ăn kẹo”.

Những lời nhắn nhủ mặn mòi của cô giáo khiến các học trò phải phì cười khi đọc được. Ảnh: Trường Người Ta

Có lẽ, vì nắm bắt được tâm lý của học trò dễ dàng chán nản với những câu hỏi tính toán khô khan, cô giáo đã cố tình nhắn nhủ những lời lẽ hài hước để tạo động lực cho các bạn chăm chỉ hơn, tích cực làm bài tập hơn.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên trang cá nhân ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra thích thú với sự sáng tạo và tâm lý của giáo viên này. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng còn muốn trở lại thời học sinh, được học với giáo viên vô cùng tâm lý như thế này thì còn gì bằng.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất