Học đường

Bắt trend 'Chị hiểu hông', cô giáo may hẳn áo dài in họa tiết 'Em hiểu hông' khiến CĐM phát cuồng

Sơn Ca
Chia sẻ

Tưởng chừng như đây chỉ là câu nói mà nhiều người vui miệng nói theo nhưng nay, câu nói ấy đã nổi tiếng đến độ cô giáo mặc áo dài in họa tiết "Em hiểu hông?".

Câu chuyện cô gái ”cầm nhầm” túi xách hàng hiệu của khách uống cafe trong quán rồi lên giọng chối cãi, còn lặp đi lặp lại 3 từ ”Chị hiểu hông?” (chị hiểu không?) đã khiến cư dân mạng ”dở khóc dở cười”. Vì sự quá vô lý của nhân vật chính cũng như là thái độ khó hiểu ấy, mà chỉ sau 1 ngày, câu nói ”Chị hiểu hông?” đã trở thành trào lưu của giới trẻ, được các page lớn chế ảnh liên tục.

Mới đây, trên Group Trường Người Ta, một giáo viên đã diện hẳn chiếc áo dài in câu nói “Em hiểu hông?” ngay lập tức nhận được sự chú ý của CĐM.

Áo dài với họa tiết “Em hiểu hông?” Ảnh: Châu Phúc Duy/ Group Trường Người Ta

Tưởng chừng như đây chỉ là câu nói mà nhiều người vui miệng nói theo nhưng nay, câu nói ấy đã nổi tiếng đến độ cô giáo mặc áo dài in họa tiết “Em hiểu hông?”.

Bên cạnh đó, nhiều bạn học trò còn cho rằng, có lẽ vì quá mệt mỏi với việc hỏi lại các bạn học trò “Các em có hiểu bài không?”, giáo viên này đã sáng tạo bằng cách mặc áo dài in họa tiết “Em hiểu không?” thay lời muốn gửi đến các em học sinh.

Huỳnh Lam viết: “Cô bắt trend nhanh quá à, quả áo dài của cô cực chất luôn”.

Phươngg Trà bình luận: “Cái này chắc có lẽ mỗi lần cô hỏi học sinh chỉ cần chỉ vào chiếc váy có từ “Em hiểu hông?”. 

Nguyễn Quỳnh Minh Thy bình luận: “Thêm 1 ý tưởng, chắc 20-11 tặng thầy dạy Toán cái áo kiểu vậy quá”.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xuất hiện những hình ảnh trang phục “độc lạ” của giáo viên được học trò ghi lại:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất