Học đường

Cô giáo 'lầy nhất hệ mặt trời': Ngày đi học trở lại gửi ngay bảng thông báo khiến học sinh 'cưng muốn xỉu'

Vương Phi
Chia sẻ

Sau thời gian nghỉ hè, dù chỉ là một thông báo yêu cầu cả lớp tập trung ở trường nhưng cô giáo chủ nhiệm lầy lội nhất Vình Bắc Bộ đã "chiêu đãi" tất cả học sinh của mình tràng cười vỡ bụng vì văn phong hài hước và vô cùng đáng yêu.

Trên đời này làm gì có nỗi khổ nào hơn là chuyện đang nghỉ hè sung sướng suốt 2 tháng ròng bỗng nhiên nhận được thông báo phải quay trở lại trường lớp, tiếp tục với một năm học mới đầy rẫy áp lực, căng thẳng? Đối với sinh viên hay học sinh, ngày trở lại trường tuy vui vì được gặp lại bạn bè, thầy cô nhưng cứ nghĩ đến những bài kiểm tra, thi hết môn thì ai nấy đều sợ hết hồn. Mong muốn ngày đi học lùi càng xa càng tốt có lẽ là ước muốn của nhiều bạn trẻ.

Thế nhưng có lẽ nếu bạn được cô giáo vui tính này chủ nhiệm thì ắt hẳn, mọi chuyện sẽ thay đổi. Cụ thể là mới đây, một nữ giáo viên đã khiến dân mạng phì cười khi đăng tải dòng thông báo yêu cầu học sinh nhập học với văn phong không thể hài hước hơn.

Đoạn thông báo tập trung tại sân trường siêu hài hước của cô giáo chủ nhiệm.

Cô giáo có nick name Cô Thục viết: “Giáo viên chủ nhiệm lớp 11C trân trọng thông báo. Sau hơn 60 ngày đêm, ăn không biết no, ngủ không biết chán, chơi không biết mệt, gan không núng, chí không mòn.

Kính mời, 36 con quỷ (không phân biệt giới tính), đúng 7h sáng… tập trung tại sân trường VT. Để nhìn mặt nhau sau một thời gian xa nhớ và chuẩn bị thế và lực cho năm học mới.

Yêu cầu: có mặt đúng giờ, đúng địa điểm, đúng trang phục (trong ngoài cùng tông: tránh sự chú ý, gây hiểu nhầm, dễ xa nhau). Ai đọc được thông báo này thì chuyển tiếp cho đồng bọn”.

Chính vì lời lẽ vô cùng hài hước mà cô giáo với thông báo đặc biệt trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng, nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Ngay sau khi được đăng tải, bảng thông báo trên nhận được rất nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Phía dưới bài chia sẻ của cô giáo Thục, hàng loạt ý kiến thể hiện sự thích thú.

“Cô giáo đáng yêu quá, ước gì mình được học cô”, bạn N.M chia sẻ.

Buồn cười quá, cô giáo đáng yêu mà cũng thú vị thế, dùng ngôn từ trẻ mà còn hiểm hơn cả học sinh ấy“, bạn T.T bày tỏ.

Hì, chắc cô này dạy khối A nên mới lầy vậy đó. Mình thấy mấy cô dạy Toán hay tiếng Anh tính vui vui mà lầy, ngôn từ dùng cũng hay nữa. Mới đọc thông báo đã muốn biến hình thành học sinh của cô rồi“, một nickname khác lên tiếng.

Hiện tại, dòng thông báo vui vẻ, hài hước này của cô giáo Thục vẫn đang được dân mạng chia sẻ nhanh chóng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất