Học đường

Cô giáo khen trò đẹp trai giống bố, đề nghị phụ huynh đến nhà trao đổi và lời đáp của mẹ khiến dân mạng nể phục

Vũ Hà
Chia sẻ

Được cô giáo khen con đẹp trai giống bố và yêu cầu phụ huynh đến nhà trao đổi thêm do cậu bé hay đánh bạn, màn đối đáp của nhân vật mẹ ghi trong cuốn sổ liên lạc đã khiến dân mạng vỗ tay, tâm phục khẩu phục.

Mới đây, dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú trước hình ảnh hài hước về lời phê của một cô giáo mầm non dành cho học sinh của mình trong cuốn sổ liên lạc. Theo đó, nữ giáo viên nhận xét học sinh của mình là: “Đẹp trai giống bố, đi học đều nhưng hay đánh bạn, đề nghị phụ huynh đến nhà trao đổi thêm”.

Có thể lời phê của cô giáo không hề có “ý đồ đen tối”. Tuy nhiên, sau khi bức ảnh chụp cuốn sổ được đăng tải trên mạng, rất nhiều người suy luận, liệu có khi nào nữ giáo viên đang cố tìm cách gặp mặt ông bố đẹp trai của học sinh?

Chưa kịp trả lời câu hỏi này, họ đã phải cười ngất trước sự thông minh, hóm hình của bà mẹ. Cụ thể, bà mẹ đáp lại: “Gia đình sẽ lưu ý” rồi kí tên “Mẹ cháu - Đã xem“.

Đúng là bà mẹ quá cứng khi đáp sẽ lưu ý nhưng lưu ý vấn đề gì lại không nói rõ. Đặc biệt, phần lí tên ghi “Đã xem” khiến dân tình tò mò không biết bà mẹ này có phải tên vậy hay ám chỉ điều gì khác.

Nhiều cư dân mạng hào hứng để lại những bình luận hài hước:

“Các bác cứ nhạy cảm. Không phải bà mẹ ghen tuông gì đâu mà do bà ấy tên là Đã xem thôi”

“Cô giáo khen bố đẹp trai xong còn hẹn đến nhà trao đổi thêm nữa kìa. Chết thật. Bảo sao bà mẹ phải vào đáp trả gắt”

“Mẹ đáp trả cao tay quá, vừa thật vừa đùa, vừa hóm hỉnh vừa dằn mặt”, một ý kiến nêu.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng hoài nghi tính chân thực của lời phê. Nhiều người cho rằng rất có thể ai đó muốn tạo nên câu chuyện vui nên cố tình viết mấy lời này.

Dù chưa biết tấm ảnh có thật hay không thì nó cũng đang được dân tình like, bình luận và chia sẻ chóng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất