Học đường

Những tưởng 'giận tím người' khi thấy dòng chữ 'lời phê của cô Hương béo', ai ngờ cô Hương lại có màn phản đòn cực 'gắt'

Phương Linh
Chia sẻ

Khi nhìn thấy ô lời phê với dòng chữ "Lời phê của cô Hương Béo" của học trò, những tưởng cô Hương sẽ "giận tím người" thì ngay sau đó, cô Hương đã có màn "phản đòn" học sinh khiến CĐM cười ngất. 

Mới đây, trên group dành riêng cho giới học sinh - sinh viên vừa xuất hiện hình ảnh về bài kiểm tra với ô lời phê cực kỳ “bá đạo” của cả giáo viên và học sinh.

Theo đó, thay vì viết dòng chữ “lời phê của giáo viên” một cách nghiêm túc thì học sinh này lại “cả gan” viết “Lời phê của cô Hương Béo” khiến CĐM vô cùng thích thú và không ngừng bình luận.

Đáng chú ý hơn cả, khi nhìn thấy ô lời phê của học trò, cô Hương cũng ngay lập tức “phản đòn” học sinh “Mày béo thì có” khiến CĐM cười ngất.

Ảnh: Quỳnh Kuu‎/Trường Người Ta

Có lẽ, cô Hương tuy có ngoại hình mũm mĩm, tròn trịa nhưng lại là người hòa đồng, thân thiện với các cô cậu học trò của mình nên học sinh này mới “to gan” ghi trên ô lời phê “cô Hương Béo”. Bởi nếu là một giáo viên nào khó tính, khi bị nhắc đến khuyết điểm về ngoại hình thì có lẽ học sinh kia sẽ phải nhận hình phạt không mấy nhẹ nhàng đâu nhé!

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Đa số đều tỏ ra thích thú màn đối đáp của giáo viên và học trò với ô lời phê bá đạo này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc không biết cô cậu học trò kia có bị giáo viên trừ điểm vì tội cả gan “cà khịa” cô giáo không?

“Lớn gan phết nhỉ, dám chê cô béo cơ đấy. Phạt 0 điểm vì không thanh lịch chút nào nhé”

“Cô giáo cũng đáng yêu hết sức, đáp trả gắt dễ sợ'

“Mình thích những giáo viên vui tính và biết đâu là đùa đâu là thật, qua cách cô đáp trả học trò là biết cô không giận học trò vì lời phê ấy đâu“, là những bình luận mà CĐM để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Linh

Tin mới nhất