Học đường

Cô giáo dạy Văn bị học trò chụp lén khiến CĐM ‘bấn loạn’: ‘Cực phẩm’ ngành sư phạm là đây!

Nhật Minh
Chia sẻ

Những cô giáo trẻ tuy có chút thiệt thòi về kinh nghiệm nhưng lại gần gũi hơn với các cô cậu học trò, một số còn là nguồn “động lực to lớn” khiến nhiều anh chàng có hứng thú hơn mỗi khi đến trường.

Trong số những môn học ở trường, có lẽ môn Văn chính là một trong số ít những môn dễ đi vào giấc ngủ nhất, đặc biệt là các cô cậu đang theo học các khối chuyên về tự nhiên. Những bài phân tích tác phẩm, những câu chuyện giữa người với người, tình cảm gia đình, quê hương đất nước,… thường là nỗi ám ảnh lưu truyền qua biết bao nhiêu là thế hệ khác nhau.

Tuy nhiên, đối với một số trường hợp những giáo viên vừa xinh đẹp, lại vừa có khiếu hài hước thì đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Và mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau bức ảnh chụp lén của các cô cậu học trò, nhân vật chính trong bức ảnh không ai khác chính là cô giáo dạy Văn.

Cô giáo bị chụp lén bởi học trò

Mặc dù chất lượng ảnh không tốt, tuy nhiên nhiều người đã không khó nhận ra cô giáo hotgirl này, có lẽ không quá khi ví von nhan sắc của cô giáo xứng tầm là một trong những hoa khôi vừa có sắc, lại vừa có tài của ngành sư phạm.

Hình ảnh chụp lén này sau đó đã gây sốt mạng xã hội

Được biết, cô giáo trong bức ảnh chụp lén trên có tên Võ Hồng Yến (29 tuổi) và hiện đang công tác tại trường THPT Đa Phước, TP.HCM. Hồng Yến hiện đang giảng dạy bộ môn Ngữ Văn tại trường. Trước đó, cô giáo trẻ này từng tốt nghiệp bậc thạc sĩ tại trường Đại học Đà Lạt.

Cô Yến đang giảng dạy bộ môn Ngữ Văn tại trường THPT Đa Phước, TP.HCM

Ngay sau khi chi tiết của cô giáo này được chia sẻ, rất đông cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ trước nhan sắc của như trình độ học vấn tương đối khủng của cô bạn. Không chỉ tìm đến tận trang facebook cá nhân của cô giáo này, nhiều bạn học sinh còn ao ước được chuyển trường, chuyển lớp để mỗi ngày đều có thêm nguồn động lực để đến trường.

Nhiều cô cậu học trò ao ước được chuyển ngay đến lớp của cô Hồng Yến sau khi xem qua loạt ảnh trên trang facebook cá nhân

Nhiều bạn học sinh còn cho biết thêm, cô Yến khá vui tính trong suốt quá trình giảng dạy, thế nên cứ vào các tiết của cô, các bạn đều không cảm thấy mệt mỏi cũng như buồn ngủ. Hiện những hình ảnh chụp lén của cô giáo này vẫn đang được nhiều người dùng thay nhau chia sẻ và dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất