Học đường

Cô giáo của năm: Thấy trò say ngủ trong giờ học còn 'bồi' thêm hành động so cute khiến ai cũng thích mê

Phi Phi
Chia sẻ

Chẳng những không trách phạt cậu bạn ngủ quên dù đã tới giờ vào lớp, cô giáo còn có hành động dễ thương này khiến dân mạng lụi tim...

Thời đi học, dù là học sinh hay sinh viên thì hầu như đều có ít nhất một lần ngủ quên trong giờ học. Thông thường vào giữa những tiết học gần trưa hay xế chiều, vì mệt mỏi, nhiều bạn sẽ gục xuống bàn mà say giấc nồng.

Tuy nhiên, mới đây dân mạng lại phát sốt vì đoạn clip ghi lại cảnh cậu bạn có dáng ngủ quên trong giờ cực bá đạo. Theo đó, giờ ra chơi đã hết và đến tiết học mới nhưng anh chàng vẫn duỗi dài người trên băng ghế, say sưa ngủ.

Clip cô giáo quạt cho nam sinh ngủ tiếp gây sốt mạng xã hội.

Cô giáo tiến vào lớp thấy cảnh tượng này nhưng thay vì trách mắng, nữ giáo viên “mặn” nhất năm lại hùa vào cùng đám học sinh quay clip anh chàng. Cô giáo còn không ngại trở thành nhân vật chính của clip khi dùng sách quạt cho học sinh ngủ tiếp.

Tuy nhiên, vì xung quanh ồn ào nên cậu bạn bất giác tỉnh dậy và tá hỏa khi người đứng sát bên mình lại là giáo viên.

Ảnh: Trường người ta.

Những hình ảnh hài hước của cô giáo vui tính này sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều nể phục vì sự kiên nhẫn và “mềm” tính của cô giáo. Bởi nếu là người khác, rất có thể họ sẽ chỉ yêu cầu một học sinh khác đánh thức nam sinh hoặc trách mắng nhưng cô giáo này lại có cách cư xử ân cần hơn rất nhiều. Và dù không lên tiếng nặng lời nhưng chắc chắn hành động của cô sẽ khiến cánh học sinh không còn ai dám ngủ quên trong giờ.

“Cô giáo của năm đây rồi”, “cô giáo hài quá”, “muốn học cô này nè, cô vui tính thiệt đó”, “bạn nam đảm bảo lần sau sẽ trừa thói ngủ quên trong giờ cho mà xem”… là những bình luận dân mạng để lại bên dưới đoạn clip.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin mới nhất