Học đường

Bức xúc vì bạn chung chỗ trọ liên tục 'hack' đồ, dắt người yêu về nhà cười nói ầm ĩ, cô gái dán giấy 'dằn mặt' trước khi chuyển nhà

Sơn Ca
Chia sẻ

"Chuyên ăn trộm đồ của mình dùng như kiểu thư viện đồ để mượn. Tối thì không ngủ, hét hò chửi bới đến 1 - 2 giờ đêm. Xong lại còn quả đóng cửa phòng cái rầm làm mình mất hết cả giấc ngủ tưởng sấm sét. Thật là muốn sống cũng phải chết chứ chả đùa", cô gái bức xúc.

Xa nhà, không có tiền thuê nhà riêng nên mới phải chịu cảnh ở trọ nhưng xem ra chẳng thể nào yên ổn được khi mà trên các group sinh viên, cứ vài ngày lại xuất hiện một tình huống dở khóc dở cười về chuyện những người ở chung với nhau, nào là ở bẩn, nào là không chịu đóng tiền nhà, nào là dắt người yêu về phòng tập thể…

Và mới đây nhất, một cô gái lại tiếp tục chia sẻ nỗi khổ của mình khi phải sống chung với các thành viên có nhiều tật xấu khó chấp nhận: trộm vặt, làm ầm ĩ khu nhà, dắt bạn gái về nhà…

Nguyên văn câu chuyện được cô gái chia sẻ như sau:

“Em vừa gọi điện cho chủ nhà xin chuyển nhà gấp. Em không thể sống cùng các anh chị em trong nhà vì sự hợp tác tinh tế vậy. Tối dẫn gái về nhà đi guốc cầu thang lên tận tầng 5 cạnh phòng mình, kêu rất là to luôn.

Chuyên ăn trộm đồ của mình dùng như kiểu thư viện đồ để mượn. Tối thì không ngủ, hét hò chửi bới đến 1 - 2 giờ đêm. Xong lại còn quả đóng cửa phòng cái rầm làm mình mất hết cả giấc ngủ tưởng sấm sét. Thật là muốn sống cũng phải chết chứ chả đùa.

Viết thì viết vậy chứ đồ vẫn cứ không cánh mà bay thôi anh chị ạ. Chả hiểu ma xui quỷ khiến gì mà con người ta có thể ý thức kém đến thế. Bây giờ anh chị nói em phải làm gì để cho họ một bài học đây?”

Qúa bức xúc trước tình cảnh này, cô gái đã phải gọi điện xin chủ chuyển nhà gấp. Đáng chú ý, trước khi chuyển đi, cô gái đã viết giấy kèm theo nội dung “dằn mặt” dán ở nhiều vị trí để nhắc nhở thái độ của những thành viên vô ý thức kia.

Cô gái ở phòng 501 này mua chổi và mới chỉ sử dụng được 2 lần, các bạn hàng xóm mượn và cái kết chổi “không cánh mà bay”.

Dù là sống tập thể nhưng “hàng xóm” của cô gái khá vô ý thức, luôn làm ầm ĩ khu nhà, cười nói lớn sau 11 giờ tối.

Bình nước của cô gái mua cũng bị hàng xóm tự ý sử dụng khi chưa xin phép.

Các thanh niên này từng rất nhiều lần lấy trộm đồ của cô gái khiến cô cực kỳ bức xúc.

Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước thái độ tệ hại của những thanh niên sống cùng khu nhà với cô gái. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, việc cô gái chuyển nhà đi là quyết định đúng đắn.

Thành viên Xuân Thành viết: “Đọc mà bức xúc giùm luôn đấy, sao lại có nhiều người vô ý thức thế nhỉ? Sống tập thể chứ có phải sống ở nhà riêng đâu mà thích làm gì thì làm”.

“Chị này hiền đấy, gặp mình, mình làm tanh bành một trận đã rồi chuyển đi chứ chẳng thèm viết giấy thế này đâu. Với những thể loại mất hết ý thức thế này thì việc viết giấy dằn mặt cũng chẳng khiến các thanh niên ấy nhột đâu”, Loan Trần viết.

“Thôi chuyển nhà là tốt rồi, hy vọng cô gái sẽ chọn được chỗ trọ với những người dễ thương, có ý thức”, Oanh Nguyễn bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất