Học đường

Cô bé tiểu học miêu tả 'tình yêu của bố mẹ' khiến CĐM cười ngất: 'Lúc tớ 4,5,6,7 tuổi thì bố mẹ quát nhau tung cả nóc nhà'

Sơn Ca
Chia sẻ

"Từ lúc mẹ tớ đẻ tớ ra thì bố mẹ tớ yêu tớ. Từ lúc tớ 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi thì bố mẹ tớ hơi quát nhau. Từ lúc tớ 4 tuổi, 5 tuổi, 6 tuổi, 7 tuổi thì bố mẹ tớ quát nhau tung cả nóc nhà", là nội dung mà cô bé tiểu học miêu tả về bố mẹ mình.

Những bài tập làm văn của các cô cậu tiểu học luôn khiến thầy cô cũng như quý phụ huynh phải “té ngửa” bởi độ chân thật nhưng không kém phần hài hước. Mới đây, MXH vừa xuất hiện 1 bài tập làm văn về đề tài “Tình yêu của bố mẹ” nhân dịp Valentine của một cô bé lớp 1 khiến CĐM cười ngất.

Nguyên văn lời con gái viết như sau:

“Tình yêu của bố mẹ!

Từ lúc bố mẹ tớ học đại học ở Hàn thì bố mẹ tớ đã yêu nhau. Lúc bố mẹ cưới thì bố và mẹ tớ tôn trọng nhau.

Từ lúc mẹ tớ đẻ tớ ra thì bố mẹ tớ yêu tớ. Từ lúc tớ 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi thì bố mẹ tớ hơi quát nhau.

Từ lúc tớ 4 tuổi, 5 tuổi, 6 tuổi, 7 tuổi thì bố mẹ tớ quát nhau tung cả nóc nhà”.

Bài văn miêu tả “tình yêu của bố mẹ” khiến CĐM cười ngất. 

Chia sẻ Trí Thức Trẻ, chị A.N (sống tại Hà Nội) cho hay đây là bài văn của con gái chị, hiện đang học lớp 1.

 “Vì thời gian con được nghỉ nhiều nên trường có cho các con mỗi người một quyển nhật ký để viết. Nhưng hôm nào cũng giống hôm nào nên mình bảo con viết theo chủ đề.

Hôm qua đúng Ngày 14/2, mình bảo con viết chủ đề tình yêu. Quay đi quay lại thấy viết ra như thế này“, chị A.N chia sẻ.

Ngay sau khi bài văn xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người phải bật cười trước những lời văn chân thật và ngây ngô của cô bé tiểu học này.

Bên cạnh đó, nhiều bậc phụ huynh khác cũng cho rằng, “tình yêu của bố mẹ” trong mắt trẻ thơ được phản chiếu từ chính những gì mà bọn trẻ chứng kiến. Vì lẽ đó, thông qua bài văn trên, bố mẹ của cô bé cần có cách cư xử tinh tế hơn về cả lời nói và hành động để cô bé cảm nhận nhiều hơn tình yêu mà bố mẹ dành cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất