Học đường

Được xin facebook, cô bạn nảy ra sáng kiến vừa đồng ý vừa có thể 'giữ liêm sỉ' khiến CĐM cười ngất

Sơn Ca
Chia sẻ

Ai ai cũng phải gật gù công nhận, cô bạn khá thông minh khi vừa cho đối phương cách thức liên lạc nhưng vẫn giữ được "liêm sỉ".

Với phái nữ, khi được người bạn khác giới xin số điện thoại hay facebook cá nhân, dù trong lòng rất thích thú nhưng để “giữ giá” thì gương mặt vẫn phải tỏ ra sự thẹn thùng, ngại ngùng. Vậy làm thế nào để có thể cho người ta facebook cá nhân mà không bị đánh giá là “mất hết liêm sỉ”? Hãy học hỏi cô bạn này nhé!

Nguồn: Lê Thị Hà Vi/Group Trường Người Ta

Theo đó, khi được một người bạn xin facebook cá nhân để tiện liên lạc, cô bạn này liền viết tên của mình nhưng ngay lập tức gạch ngang kèm theo lời nhắn nhủ với đối phương rằng: “Tớ ngại lắm, không cho đâu”.

Qủa thực, cách cho facebook này của cô bạn khiến nhiều người không khỏi bật cười. Ai ai cũng phải công nhận, cô bạn khá thông minh khi vừa cho đối phương địa chỉ liên lạc nhưng vẫn giữ được “liêm sỉ”.

Ngay sau khi hình ảnh đăng tải trên group dành riêng cho giới học sinh - sinh viên ngay lập tức nhận được sự quan tâm, thu hút hơn 100.000 lượt yêu thích của CĐM. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước màn ứng xử của cô bạn này.

Phạm Thảo bình luận: “Câu chuyện này chính là định nghĩa của cụm từ “đã nghiện rồi còn ngại”.

“Tinh tế phết nhỉ, vừa cho người mình thích facebook cá nhân mà không bị đánh giá cơ đấy“, Long Nguyễn bình luận.

“Đáng học hỏi, chị em bơi hết vào đây học bí kíp”, Minh Phạm viết.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất