Học đường

Clip: 'Thót tim' cảnh người cha cõng con gái qua dòng nước xiết sang bên kia sông để kịp giờ đi học

Sơn Ca
Chia sẻ

Chứng kiến đoạn clip, rất nhiều người không khỏi "thót tim" khi thấy cảnh từng dòng nước xiết như muốn "nuốt chửng" 2 cha con.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người cha cõng con gái trên lưng lội qua dòng sông chảy xiết để đến trường khiến nhiều người không khỏi lo sợ.

Nguồn clip: H. Thúy

Theo đoạn clip ghi lại, dòng nước tại dòng sông này chảy xiết, nếu sơ xảy, nguy hiểm có thể ập đến bất kỳ lúc nào. Thế nhưng, người cha vẫn liều mình cõng con gái qua dòng nước này sang bên kia sông để con đi học cho kịp giờ.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người không khỏi “thót tim” khi chứng kiến từng dòng nước xiết như muốn “nuốt chửng” 2 cha con. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cũng thắc mắc, chính quyền địa phương liệu có biết đến tình cảnh này của bà con tại địa phương.

Liên quan đến clip nói trên, ông Bùi Sang, Chủ tịch UBND xã Tiên Lãnh xác nhận có sự việc này xảy ra và đoạn clip này được quay vào sáng 11/11, ở thôn 1 (xã Tiên Lãnh). Người đàn ông trong clip này là ông Phan Văn T. (trú thôn 1, xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam).

Được biết, con sông này vốn dĩ có 1 cây cầu gỗ do chính người dân làm để tiện cho việc đi lại. Tuy nhiên, ngày 11/11 vừa qua, do ảnh hưởng của bão số 6 nên mưa lớn khiến cây cầu gỗ tạm thời “biến mất”. Chính vì lẽ này, ông T. đành phải liều mình cõng con gái qua sông đi học.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất