Học đường

Clip thầy giáo dạy học sinh lau bảng và ví việc này cũng cần bí quyết như đi… 'cua gái' khiến dân mạng 'chết ngất'

Tô Loan
Chia sẻ

Vừa lau bảng vừa hướng dẫn học sinh lau như thế nào là đúng cách để bảng được sạch vết phấn, thầy giáo nghiêm túc chỉ tận tình nhưng lời ví von "lau bảng còn không được làm sao cua được gái" khiến ai ai cũng phải bật cười.

Vừa qua cư dân mạng đang lan rộng đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh người thầy hướng dẫn học sinh lau bảng tận tình và lau như thế nào là đúng cách. Chuyện thầy dạy trò ngoài chữ viết còn dạy vốn sống là chuyện bình thường, nhưng cách người thầy này vừa thị phạm vừa nói khiến học sinh không khỏi bật cười.

Cụ thể, bộ dạng thầy rất nghiêm túc hướng dẫn các bạn lau bảng không được xoay vòng giẻ lau, phải lau từ trên xuống, lau từng đường một theo chiều dọc từ trái qua phải, làm như thế khi bảng khô sẽ không bị những vệt phấn chằng chịt nữa.

Hướng dẫn xong thầy còn phàn nàn thật hài hước rằng: “Có mỗi cái lau bảng mà không làm được thì làm sao cua được gái” không chỉ khiến học sinh tại lớp cười ầm lên mà ngay cả người xem clip cũng bó tay cho sự so sánh “lầy lội” của thầy.

Đoạn clip tưởng như không có gì đặc sắc này được rất nhiều người chia sẻ vì sự dí dỏm của người thầy. T.T.B.L còn vui vẻ bình luận: “Thầy như thế này thì đi học vui phải biết”.

Bạn T.M để lại lời khen: “Thầy gần gũi quá, vừa dạy những điều nhỏ nhặt vừa nói chuyện đánh đúng tâm lí ghê”.

Nhiều học sinh còn tag cả thầy cô mình vào và bảo: “Thầy ơi, hôm sau thầy đừng dò bài đầu giờ nữa mà dạy tụi em những điều như này nha thầy” hay “Thầy ơi chỉ em cách cua được gái đi ạ”…

Đi học gặp những người thầy, người cô ngay cả khi phàn nàn, la mắng cũng “muối mặn” như thế này thì chẳng học sinh nào e ngại hay phiền lòng thầy cô nữa đâu nhỉ? Vừa dạy điều hay vừa dễ lắng nghe như thế này cơ mà.

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất