Học đường

Clip thầy giáo 74 tuổi vẫn đua trend dùng ngón tay 'bắn tim' cực điệu nghệ khiến cả lớp náo loạn

Vương Phi
Chia sẻ

Đoạn clip khi lại cảnh thầy giáo 74 tuổi vẫn bắt kịp hot trend của giới trẻ, biết dùng ngón tay thả tim lại còn vòng qua đầu tạo biểu tượng trái tim đáng yêu thần sầu đang khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Sự thật là các thầy cô thời đại 4.0 đang có xu hướng lão hóa ngược. Không chỉ các thầy cô mới ra trường mới bắt kịp trend lầy lội, mặn chát của cánh học trò mà ngày càng có nhiều thầy cô trung niên tỏ ra xì teen hơn cả học sinh.

Mới đây, dân mạng được phen náo loạn vì clip thầy giáo 74 tuổi vẫn biết thả tim cực điệu nghệ. Xuất hiện trong clip, thần thái đáng yêu của thầy giáo tóc đã bạc trắng khiến ai nấy đều thích thú.

Thầy trường người ta mới có 74 tuổi à ?

Thầy trường người ta mới có 74 tuổi à ?Cre: Group Trường Người Ta

Người đăng: Trường Người Ta vào Thứ tư, 21 Tháng 11, 2018

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội. Nguồn clip: Group Trường người ta.

Cụ thể, khi nhận được quà tặng là một chiếc bánh kem nhân dịp ngày 20/11, thầy giáo đã giơ tay chữ V vẫy chào để học sinh chụp ảnh. Chưa hết, khi đổi dáng, thầy giáo tiếp tục dùng ngón tay bắn tim và vòng 2 tay lên đầu tạo kiểu trái tim khiến cả lớp thích thú.

Được biết, đoạn clip trên ghi tại trường THPT Trần Đại Nghĩa (Biên Hòa). Chia sẻ trên MXH, khi giải đáp thắc mắc của nhiều bạn vì sao thầy giáo 74 tuổi vẫn đứng lớp, người quay clip cho hay vì là trường tư nên thầy giáo vẫn đi dạy môn Toán.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang nhận được sự chua sẻ của rất nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất