Học đường

Clip: Nữ bí thư ấm ức bật khóc vì lớp không đồng ý đóng tiền chụp ảnh kỷ yếu

Sơn Ca
Chia sẻ

"Bây giờ chỉ có 360 nghìn thôi, cả lớp muốn chụp với nhau kiểu ảnh, không ai muốn phải gào lên, năn nỉ các cậu để các cậu đi cả.  Đi hay không là ở trong tim các cậu, các cậu có tình cảm với lớp hay không!" , vừa dứt câu này, cô bạn vừa đặt tay lên tim và khóc nghẹn.

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao về một đoạn clip, trong đó một nữ sinh đang khóc nức nở trước lớp vì chuyện chụp ảnh kỷ yếu.

Theo đó, nữ sinh xuất hiện trong đoạn clip là bí thư một lớp 12 thuộc trường THPT Triệu Thái (Vĩnh Phúc), bạn nữ này đã đứng thuyết phục các thành viên trong lớp đồng ý tham gia buổi chụp ảnh kỷ yếu, nhưng đáng chú ý, vì không phải là những lời lẽ bình thường, nữ sinh này đã không kiềm chế được cảm xúc, vừa nói vừa khóc nức nở.

Clip: Nữ bí thư ấm ức khóc vì lớp không đoàn kết trong việc chụp ảnh kỷ yếu

Theo đoạn clip ghi lại, nữ bí thư vừa nức nở khóc vừa giải thích: “Sau này các cậu có 500 nghìn, 10 triệu, 9 triệu nhưng có được khoảng thời gian như này hay không? Chỉ chụp với nhau một kiểu ảnh, ai mà chẳng thương bố mẹ, nhưng mà chúng mình cũng xin bố mẹ để được học Đại học, để có 4 năm thanh xuân, bây giờ chỉ có 360 nghìn thôi, cả lớp muốn chụp với nhau kiểu ảnh, không ai muốn phải gào lên, năn nỉ các cậu để các cậu đi cả. 

Đi hay không là ở trong tim các cậu, các cậu có tình cảm với lớp hay không!” , vừa dứt câu này, cô bạn vừa đặt tay lên tim và giọng lạc hết cả đi, nghẹn ngào không thốt nên lời.

Nữ bí thư khóc nức nở vì lớp không đồng ý đóng tiền chụp ảnh kỷ yếu. 

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Nhiều người đứng về phía nữ bí thư bởi ai cũng nhìn thấy được cô nàng quá tâm huyết với lớp học của mình, bên cạnh đó, nhiều người cũng đồng tình rằng, những bức ảnh kỷ yếu sẽ giúp chúng ta lưu lại kỷ niệm đẹp nhất của thời học sinh, chính vì vậy hãy trân trọng nó.

Nhiều ý kiến góp ý rằng các thành viên trong lớp nên ngồi lại nói chuyện, trao đổi thẳng thắn với nhau để tìm ra vấn đề giải quyết. Nếu như mọi người không thể xin được số tiền 360.000 đồng để chụp kỷ yếu thì có thể tối giản mọi thứ để rút ngắn kinh phí hơn nữa. Thậm chí, bây giờ rất nhiều chiếc điện thoại có thể chụp ảnh xịn nên cả lớp có thể tận dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất