Học đường

Clip nghìn like: Vui như sinh viên đi học quân sự - Bật đèn flash hòa ca giữa đêm tối hit 'Lạ lùng' của Vũ

Phi Phi
Chia sẻ

Có lẽ thời gian học quân sự tuy phải xa nhà, chịu khổ nhưng nó cũng là quãng thời gian chứa đựng đầy ắp kỷ niệm đẹp mà bất cứ sinh viên nào trải qua rồi đều không thể quên,

Ai cũng nói học quân sự là khổ, phải dãi nắng dầm mưa, lăn lê bò toài để học bắn súng, bò trườn tác chiến. Tuy nhiên, có lẽ quãng thời gian học môn này cũng là lúc sinh viên có nhiều kỷ niệm đẹp nhất đời.

Mới đây, dân mạng phát sốt vì đoạn clip rất đông sinh viên đứng ở hành lang một tòa nhà, bật đèn flash và hòa ca hit “Lạ lùng” của Vũ. Giọng ca trầm ấm, vang dội giữa không gian yên tĩnh, tối om không một bóng đèn ngoài ánh sáng của đèn điện thoại khiến nhiều người thích thú.

Ban đầu, không ít người đã lầm tưởng đây là một màn tỏ tình lãng mạn nhưng không phải, đó chỉ là một tiết mục hòa ca để vơi bớt nỗi buồn chán của sinh viên học quân sự.

Được biết, đoạn clip trên quay tại nhà D, khu học quân sự ở Hòa Lạc (Hà Nội). Nhiều sinh viên thường gọi tắt nơi đây là Hoala và ví von nó như một resort chuyên phục vụ sinh viên.

Đoạn clip sinh viên học quân sự hòa ca hit “Lạ lùng” của Vũ gây sốt mạng xã hội.

Sau khi đăng tải, clip trên đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều cho rằng, thời gian học quân sự cũng là lúc họ được trải qua rất nhiều kỷ niệm đẹp, có thêm bạn mới và những mối quan hệ thân thiết sau này.

“Hola resort đây mà, không hổ là xách vali đến ở resort nên lúc nào cũng vui như Tết ấy mà”, bạn K.T bày tỏ.

Ảnh cắt từ clip.

“Nhừng ngày tháng học quân sự thành ra lại khó quên nhất. Học tín chỉ bình thường phải chạy hết lớp nọ đến lớp kia nên quân sự thực sự là môn học hiếm hoi gắn kết tất cả mọi người”, bạn T.C viết.

“Xem clip mà cũng thấy lạ lùng thật… Ban đầu cứ tưởng mọi người hợp sức cùng anh bạn nào đó tỏ tình cơ hóa ra là sinh viên đi học quân sự bị rảnh quá”, một thành viên khác bình luận.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang nhận được sự chia sẻ của rất nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất