Học đường

Clip: Nam sinh mắt đỏ hoe vì bị 'crush' từ chối tình cảm, nhóm bạn vây quanh đồng thanh hát 'Tìm lại bầu trời' để an ủi khiến CĐM thích thú

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Dù thất tình là chuyện chẳng mấy vui vẻ nhưng vẫn thật may mắn vì khi tuyệt vọng nhất, bạn bè vẫn không bỏ ta mà đi. Tình yêu rồi sẽ trở lại vào một ngày không ngờ nhất, còn ngay lúc này đây, tình bạn mới là điều đáng trân quý hơn tất thảy.

Tình yêu đổ vỡ là là điều không ai mong muốn. Đối diện với việc thất tình, người ta luôn cố gắng làm đủ mọi cách để nguôi bớt nỗi sầu và hát những bài hát cùng tâm trạng là một trong số nhiều cách được các bạn trẻ lựa chọn.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp chứng kiến cảnh một nhóm nam sinh an ủi một bạn nam vừa rơi vào trạng thái “thất tình”. Trong khi nhân vật chính buồn rũ rượi, đôi mắt đỏ hoe thì đám bạn đứng xung quanh liên tục đưa khăn giấy, an ủi vỗ về và đồng thanh hát “Tìm lại bầu trời” - bài hát đình đám của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Nguồn: Nguyễn Thị Thuý An/ Group Trường Người Ta

Theo đoạn clip ghi lại, nam sinh thất tình ngồi giữa vòng tay bạn bè, người thì đưa khăn giấy lau nước mắt, người thì liên tục vỗ vai và rồi cả đám cùng hát vang lời bài hát đầy da diết và cảm xúc để an ủi khổ chủ.

Có lẽ, dù thất tình là chuyện chẳng mấy vui vẻ nhưng thật may mắn vì khi tuyệt vọng nhất, bạn bè vẫn không bỏ ta mà đi. Tình yêu rồi sẽ trở lại vào một ngày không ngờ nhất, còn ngay lúc này đây, tình bạn mới là điều đáng trân quý hơn tất thảy.

Nam sinh (áo đen) gục mặt buồn bã vì thất tình, xung quanh nhóm bạn an ủi.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người tỏ ra đồng cảm với nam sinh vừa bị crush từ chối tình cảm. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cho rằng, nam sinh tuy thất tình nhưng đổi lại là đám bạn giàu tình cảm, hài hước, sẽ sớm giúp nam sinh cảm giác buồn bã, trống trải.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất