Học đường

Clip nam sinh ĐH Sư phạm Đà Nẵng nhảy cực dẻo trên nền nhạc Chi Pu khiến dân mạng cười ngất

Vương Phi
Chia sẻ

Quẩy hết mình trên nền nhạc ca khúc Talk to me (Có Nên Dừng Lại) của Chi Pu, nam sinh Đại học Sư phạm Đà Nẵng khiến mọi người há hốc miệng ngạc nhiên vì kỹ thuật nhảy quá điêu luyện, mềm dẻo.

Lân sân sang con đường ca hát, Chi Pu nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người chê bai thì quả thực những ca khúc của cô rất được các bạn trẻ yêu thích. Bằng chứng là mỗi lần Chi Pu ra hit mới, trên mạng lại xuất hiện vô số clip cover hoặc nhảy nhót tưng bừng trên nền nhạc ca khúc của cô.

Mới đây, bản hit Talk to me (Có Nên Dừng Lại) của Chi Pu lại một lần nữa khuấy đảo mạng xã hội khi nó trở thành nhạc nền cho một bài nhảy cực chất của nam sinh ĐH Sư phạm Đà Nẵng.

Trong đoạn clip, dù không có vũ đoàn, nam sinh vẫn tự tin nhảy solo trên sân khấu. Từng động tác của bạn nam đều mềm dẻo không thua kém bất cứ một vũ công chuyên nghiệp nào.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội với dòng caption: “Tiết mục văn nghệ ngày giáo dục công dân của trường tớ - Đại học sư phạm Đà Nẵng. Coi mà cứ bị há hốc mồm“.

Nguồn clip: Group Không sợ chó.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số ý kiến đều cho rằng, nam sinh này nên chuyển hướng từ Sư phạm sang việc lấn sân vào showbiz. Một số người cho rằng nam sinh nên đội tóc giả, mặc váy thì sẽ đẹp hơn trong khi đó, nhiều người còn khen ngợi bạn nam này nhảy hay không kém gì Chi Pu trong MV gốc.

Bạn nam này mà mặc váy, đội tóc giả nữa thì quá tuyệt, nhảy gợi cảm ghê gớm“, bạn H.T bình luận.

Nhạc Chi Pu hay kinh, rất hợp cho những màn nhảy nhót, quẩy tưng bừng của các bạn trẻ. Có điều xem clip, thấy bạn nam này còn có vũ đạo hay hơn cả MV gốc nữa“, bạn H.L viết.

Xem nãy giờ mà vẫn không nhịn được cười… Đây chính là khi bạn muốn làm vũ công nhưng bố mẹ lại bắt bạn phải học sư phạm và cái kết…“, một nickname khác bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất