Học đường

Clip múa phụ họa cho cô giáo hát quá nhiệt tình, nam sinh khiến dân mạng thán phục vì thần thái 'lầy' miễn chê

Vũ Hà
Chia sẻ

Dù chỉ là nhân vật múa phụ họa, nhưng chàng nam sinh này thu hút ánh nhìn của toàn trường.

Thời học sinh vui biết mấy bởi nó được tạo nên bằng những kỉ niệm không thể nào quên. Đó là những lần đi học muộn, những lần nói chuyện, ăn trong giờ học bị ghi sổ đầu bài… và trong đó, có cả những lần thể hiện cá tính trên sân khấu khiến cả trường cười ồ thích thú.

Clip ghi lại một buổi tổng kết của trường và cô giáo lên giao lưu một tiết mục văn nghệ, điểm đáng chú ý chính là nam sinh đứng cạnh cô giáo để múa phụ họa.

Theo đó, lúc cô hát thì nam sinh này tay cầm bó hoa giả làm mic hát nhép say sưa và lúc nhạc dạo, cả cô và trò cùng múa.

Nam sinh với màn múa phụ họa bá đạo

Clip cô giáo hát và trò múa phụ họa

Không chỉ múa rất dẻo, mà ánh mắt nhìn vào ống kính mắt quay khiến cả trường phì cười. Đến khúc cuối, nam sinh này cầm hoa tặng cô và cô giáo cũng cười tươi vì có nam sinh vui tính.

Sau khi clip này được chia sẻ, cư dân mạng vô cùng thích thú và tỏ ra ghen tị với “trường người ta”, “cô giáo người ta” và đặc biệt là “nam sinh trường người ta”.

“Ôi cười đau bụng. Nhìn mặt ông này hài dã man. Chắc chắn là thánh nhây của lớp. Đi học có đứa bạn như này vui lắm ý”

“Tớ nghĩ là cô giáo chủ nhiệm này chắc vui lắm vì có thể lên hát run nhưng vì có trò quẩy bên cạnh nên thêm tự tin. Đúng là trường người ta”

“Có ai để ý thầy áo trắng ở bên cạnh không, kiểu mặt thầy buồn cười lắm luôn, kiểu không biết nên vui hay nên buồn”.

Có lẽ thời học sinh là thời chúng ta dám nhây, dám lầy nhất mà không cần để ý đến ai. Vì sau này khi trưởng thành chúng ta bị ràng buộc trong nhiều mối quan hệ, trong nhiều môi trường khác nhau. Bởi vậy, hãy vui hết mình, hãy tha hồ thể hiện cá tính để “tuổi nhất quỷ, nhì ma” tràn ngập tiếng cười và kỉ niệm nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất