Học đường

Clip hot nhất mùa kỷ yếu bạn đừng nên bỏ lỡ: Ngắm dàn nữ sinh cực phẩm xếp hàng quay clip khoe sắc

Ý Như
Chia sẻ

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội, dân tình trầm trồ, xuýt xoa “đây mới chính là trường người ta trong truyền thuyết”.

Clip gái xinh trường người ta khiến dân mạng bấn loạn. Nguồn: Trường người ta.

Mới đây, trên một hội nhóm nhiều người theo dõi dành cho các bạn học sinh, sinh viên trên Facebook đăng tải 1 đoạn clip ngắn có sự xuất hiện của dàn gái xinh.

Khỏi phải nói, hình ảnh của 18 bạn nữ này đã gây sốt mạng xã hội thế nào. Chỉ sau gần 1 ngày được chia sẻ, đoạn clip đã thu về gần 10 nghìn lượt yêu thích cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ của dân mạng.

Dàn gái xinh khiến dân mạng xôn xao. Ảnh cắt từ clip.

Chỉ với vẻn vẹn 15s nhưng đoạn clip này đã khoe được cả “bầu trời nhan sắc” của ” trường người ta”. 18 bạn nữ đứng xếp hàng, đầu đội hoa, mặc áo dài trắng duyên dáng tạo từng kiểu dáng khác nhau.

Có cô bạn nháy mắt, cô bạn nở nụ cười “chẳng phải là nắng mà vẫn chói chang”, người tạo dáng thả tim khiến người xem bấn loạn, ôm tim vì mê mệt.

Dưới đoạn clip này đã thu hút được nhiều bình luận của cư dân mạng. Người thì nhắn nhủ rằng các nữ chính đều xinh đẹp nhưng các nữ sinh trường mình thậm chí còn xinh đẹp hơn thế.

Bạn Đặng Huyền Trân Mấy hào hứng: “Các chị này trường em các bác ạ, xinh đẹp đáng yêu, lại học giỏi”

“Thiên đường là có thật”, bạn Cầm Huỳnh thốt lên.

Hiện đoạn clip này vẫn tiếp tục được lan truyền và gây sốt cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất