Học đường

Clip hàng nghìn học sinh đứng kín sân trường cổ vũ ĐT Việt Nam đá Tứ kết Asian Cup theo cách cực đặc biệt

Phi Phi
Chia sẻ

Vượt qua Jorrdan với trận đấu đầy căng thẳng, bước vào Tứ kết, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải đụng độ với đối thú đáng gờm hơn, đó là Nhật Bản. Để cổ vũ tinh thần đội nhà, mới đây hàng nghìn học sinh đã thực hiện một clip vô cùng ý nghĩa.

Sau trận đấu vòng 1/8 diễn ra tối nay giữa tuyển Nhật Bản và Saudi Arabia, chúng ta đã biết thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải đương đầu với đối thủ nào. Chiến thắng 1-0 đã giúp Nhật Bản knock out đối thủ Saudi Arabia và tiếp tục tranh tài với độ bóng áo đỏ trong vòng Tứ kết khuôn khổ mùa giải Asian Cup.

Phải nói rằng đi đến đây đã là niềm tự hào rất lớn đối với người hâm mộ. Để khích lệ tinh thần đội nhà, mới đây, học sinh trường THPT Trấn Biên (tỉnh Đồng Nai) đã thực hiện một clip rất ý nghĩa.

Clip học sinh Đồng Nai hô vang “khẩu quyết” cổ vũ ĐT Việt Nam đá Tứ kết Asian Cup. Nguồn: Trường người ta.

Theo đó, hàng nghìn học sinh đã đứng kín sân trường, hô vang “khẩu quyết” Việt Nam vô địch. Các bạn vừa hô khẩu hiệu vừa vẫy tay, rất háo hức và tràn đầy nhiệt huyết, hy vọng.

Được biết, clip này đăng tải trên mạng xã hội cách đây không lâu và đang nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Tuy chỉ dài vỏn vẹn 13 giây nhưng clip cũng là một món quà tinh thần rất ý nghĩa gửi đến các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài.

Tinh thần tự hào, đoàn kết của các bạn học sinh cũng như người hâm mộ cả nước chắc chắn sẽ là nguồn động viên to lớn giúp thầy trò HLV Park Hang-seo đánh bại Nhật Bản và tiến sâu hơn vào Bán kết Asian Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất