Học đường

Clip 2 nam sinh đứng giữa lớp công khai tỏ tình rồi ôm chầm lấy nhau khiến bạn bè 'đứng hình'

Tô Loan
Chia sẻ

Một bạn nam đứng trước lớp thổ lộ tình cảm với môt bạn nam khác rồi cả 2 ôm chặt lấy nhau hạnh phúc đang trở thành đoạn clip hot nhất trên mạng xã hội hôm nay.

Mới đây trên group Trường người ta đã đăng tải một đoạn clip ngắn chưa tới 1 phút ghi lại cảnh hai nam học sinh đứng giữa lớp tỏ tình với nhau trong sự hò hét của bạn bè khiến người xem cảm thấy vô cùng bất ngờ và thú vị.

Nội dung đoạn clip hài hước này là cảnh hai bạn nam đứng đối diện nhau, một bạn nam mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với bạn nam trước mặt. Sau một hồi lắng nghe và thẹn thùng không biết phải làm thế nào, bạn nam còn lại đã bước đến ôm chầm lấy cậu bạn vừa tỏ tình. Xung quanh là tiếng hò hét mừng vui của bạn bè chung lớp và khoảnh khắc này còn có sự chứng kiến của cả… cô giáo.

Clip hai nam học sinh bày tỏ tình cảm khiến cư dân mạng phấn khích

Đoạn clip thú vị này thu hút gần 20.000 lượt xem của cộng đồng mạng. Chưa đầy một giờ đăng tải, đã có gần 3 nghìn lượt chia sẻ và khá nhiều bình luận để lại.

Phần lớn các bạn nữ đều tỏ ra vẻ tiếc nuối vì mình còn chưa tìm được người yêu, các bạn nam đã quay sang yêu nhau. “Tớ còn chưa có người yêu mà, lại mất một cơ hội rồi” - Bạn L.T than thở. Trong khi đó trái ngược lại các bạn nam hoàn toàn phấn khích, bạn L.H để lại bình luận hài hước: “Mình ủng hộ điều này, có vẻ việc cạnh tranh kiếm vợ ngày càng dễ hơn rồi”…

Ảnh cắt từ clip.

Dù chưa thể xác định rõ nội dung đoạn clip này là thật hay hai bạn nam chỉ giả vờ diễn để tạo không khí vui vẻ cùng cô giáo và các bạn nhưng hiện tại, nó vẫn đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Không chỉ vì 2 bạn là con trai công khai tình cảm với người đồng giới mà còn bởi biểu cảm của họ quá xuất sắc, đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất