Học đường

Chuyện về cô giáo hóa trang thành phù thủy để học trò có cảm hứng ôn thi đại học môn Ngữ văn khiến nhiều người cảm động

Ý Như
Chia sẻ

Cô giáo Linh không ngại ngần hóa thân thành giáo sư trong Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts để những cô cậu học trò đang chán học môn Văn tìm lại được cảm hứng ôn thi.

Những ngày cuối năm học, vào đúng mùa chia tay, câu chuyện của một cô giáo trẻ tràn đầy năng lượng, tình yêu thương đối với học trò đã khiến ai cũng ngưỡng mộ, cảm động.

Đúng vào những ngày hè oi nắng, khi các học sinh lớp 12 đang chật vật bước vào kì thi vượt “vũ môn” thì câu chuyện cảm động của một cô giáo dạy Văn hóa thân thành giáo sư trong Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts bất ngờ được chia sẻ.

Trên mạng xã hội, nhiều học trò truyền tay nhau bức ảnh một cô giáo dạy văn tự mình hóa thân thành nhân vật trong tiểu thuyết đình đám Harry Potter.

Hình ảnh cô giáo trẻ hóa trang để mua vui cho học sinh có cảm hứng ôn thi

Nếu như nhiều người nghĩ cô giáo xuất hiện chỉ để mua vui trong bữa tiệc chia tay của học trò thì chẳng phải đâu.

Lý do mà cô giáo này chấp nhận hóa trang để mang lại cảm hứng học cho học trò bởi thấy học sinh chán học môn Văn và ôn thi vất vả. Cô mong muốn hành động này của mình giúp học trò có thêm chút động lực trong những ngày ôn thi đầy khốc liệt này.

Được biết, cô giáo dạy Văn này là Nguyễn Thị Linh, giáo viên trường THPT Trung Lập, Củ Chi. Theo học sinh trong lớp 12A1 kể lại, hôm đấy là một buổi ôn tập thi THPT Quốc gia 2018 bình thường như bao ngày khác. Tuy nhiên, ngày nắng nóng nên học sinh có phần chán nản. Thấy trong lớp sẵn có đồ cosplay, ngay lập tức, cô liền mặc vào, kể chuyện vui cho học trò tìm lại được cảm hứng học môn Văn.

Cô Linh được học sinh yêu mến vì tính cách vô cùng tâm lý.

Học trò cho biết, cô Linh rất thương học sinh. Những lúc kì thi học kì hay những lúc kiểm tra 1 tiết, cô thường ở lại trường cả trưa hoặc chiều để giảng bài cho những bạn học kém, những bạn không hiểu bài.

Đây là năm đầu tiên cô Linh về trường THPT Trung Lập. Tuy nhiên, học trò vô cùng yêu mến và gần gũi cô. Các học sinh của cô thường rất thích khi nghe cô kể chuyện cười hay những câu chuyện cảm động, đời thường trong đời sống.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất