Học đường

Chuyện tình ngọt như đường của cặp đôi sinh viên gymer khiến ai cũng muốn 'xách mông lên và đi tập'!

Tùng Chi
Chia sẻ

Bộ ảnh kỷ niệm tình yêu của cặp đôi Nguyễn Phạm Diễm Quỳnh và Đỗ Thiện Minh (sinh năm 1999 tại Hà Nội) thu hút sự chú ý và khiến nhiều người "tan chảy" vì sự ngọt ngào của mình.

Mối tình đầu luôn là một dấu ấn khó phai trong cuộc đời mỗi người, nhưng không phải cặp đôi nào cũng may mắn như Nguyễn Phạm Diễm Quỳnh và Đỗ Thiện Minh - hai bạn trẻ Hà Thành cùng sinh năm 1999. Họ không chỉ sớm tìm thấy nhau, mà còn đi chung trên một con đường suốt nhiều năm qua với muôn vàn kỉ niệm đáng nhớ. Diễm Quỳnh hiện đang là sinh viên khoa Quốc tế, ngành Cử nhân Kinh doanh của Đại học Ngoại Thương. Còn Thiện Minh theo học khoa Âm nhạc của Đại học Thăng Long.

Quen nhau từ hồi lớp 8 vì học cùng trường THCS Thái Thịnh, hai bạn trẻ lân la nói chuyện trên facebook rồi thích nhau lúc nào không biết. Từ lần bắt gặp “cậu bạn lớp bên” sang xin phấn viết bảng, vẻ ngoài dễ thương, điển trai của Thiện Minh đã khiến trái tim Diễm Quỳnh rung lên những nhịp khó tả dù lúc đó chỉ mới là cô bé tiểu học. Như Diễm Quỳnh bật mí thì cho tới khi cả hai thành một cặp, Thiện Minh vẫn luôn là mối tình đầu tiên của mình. Diễm Quỳnh chia sẻ “Sở thích chung của 2 đứa lúc mới yêu là ăn uống nên cứ gặp nhau là rủ nhau đi ăn, chẳng mấy chốc mà bọn mình đều tăng cân không kiểm soát. Sau đấy lên đại học thì bọn mình quyết tâm đi tập để lấy lại vóc dáng cũng như để khỏe mạnh hơn”.

Tình yêu của cặp đôi này là minh chứng rằng không phải tình cảm học trò, mối tình đầu nào cũng đều dễ vỡ, điều quan trọng là cả hai cùng nhau cố gắng, sẻ chia để thấu hiểu và nắm chặt tay nhau suốt hành trình yêu. Yêu nhau được gần 6 năm, cả hai bạn trẻ đều yêu thích thể thao nên đã quyết định thực hiện bộ ảnh mang phong cách fitness đầy trẻ trung và cá tính. Cặp đôi phối hợp rất ăn ý với nhau bên chiếc xe phân khối lớn thể hiện sự khỏe khoắn, năng động của giới trẻ. Có thể thấy, cả 2 không ngại trao nhau những cái ôm, cái hôn tình cảm qua các shoot hình.

Ngoài việc tập thể thao, Quỳnh và Minh còn yêu thích ca hát nên thường quay và đăng các video cover lên mạng xã hội. Gần đây, video cover ca khúc “Thằng điên” của 2 bạn trẻ đã nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng vì sự tinh nghịch và đáng yêu của cặp đôi “gà bông” này. Trong tương lai, Diễm Quỳnh và Thiện Minh muốn cùng nhau mở 1 phòng tập gym để thỏa mãn đam mê của mình. Cũng như mong muốn mọi người hãy đi tập thể thao, thể hình nhiều hơn, không chỉ để có thân hình đẹp, còn giúp nâng cao sức khỏe, thể lực, có thêm nhiều năng lượng để hoạt động mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất