Học đường

Chuyện sinh viên đi ở trọ: Đến cái váy ướt đang phơi cũng bị ăn trộm

Vương Phi
Chia sẻ

Hoàn cảnh éo le này đang nhận được sự đồng cảm của rất nhiều bạn trẻ, theo đó, tình hình mất đồ khi đang phơi xảy ra với rất nhiều người.

Sinh viên, học sinh đi ở trọ thường gặp phải khá nhiều rắc rối mà nguyên nhân chính cũng vì kinh tế eo hẹp. Nào là nhà trọ tồi tàn, bạn trọ ki bo, mất trộm đồ… tất cả có lẽ đều không ít thì nhiều liên quan đến hoàn cảnh sống khó khăn.

Ngoài những vấn đề phát sinh trong phòng, va chạm với bạn cùng trọ, chủ nhà… sinh viên còn phải đối phó với nạn ăn cắp vặt. Cụ thể, mới đây, một nickname đã lên mạng than thở vì việc bị mất cả chiếc váy ướt đang phơi.

Vì bức xúc, cô gái đã viết lại một dòng ghi chú nêu rõ: “Ai lấy váy trên sân phơi tầng 7 đề nghị trả lại, váy ướt thế không thể nói là lấy nhầm được”.

Tờ giấy thông báo khiến dân mạng chú ý.

Ngay bên cạnh dòng chữ này, một nạn nhân khác của trò ăn cắp vặt cũng để lại ghi chú: “Ai lấy chăn thổ cẩm của tôi đề nghị treo trả chỗ cũ”.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh chụp tờ giấy thông báo này đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều bạn trẻ. Đa số ý kiến đều cho rằng, nạn mất cặp vặt ở những xóm trọ sinh viên xảy ra rất nhiều. Nhân dịp này, các bạn trẻ cũng chia sẻ lại những tình huống dở khóc dở cười của mình.

Hoàn cảnh này mình thấy từ hồi đi học, ở trọ cứ 1-2 tháng lại phải refresh lại tủ đồ vì lũ ăn trộm vặt phá hoại. Đồ hồi ở nhà mang đi giờ chắc còn cái áo chống nắng“, một nickname chia sẻ.

Nạn mất cắp vặt thường xuyên xảy ra ở xóm trọ.

Ngay cả khăn gội, khăn tắm cũng có nguy cơ bị ăn trộm.

Chỗ mình trọ đã có ai đó rút nhầm cái áo khoác boomer màu tím than yêu thích của tớ từ năm ngoái tới năm nay không thấy trả”, bạn Q.C bình luận.

“Nỗi khổ ở trọ đây rồi, mình còn bị mất cả quần lót cơ, quả là tình huống không tưởng. Nói chung cứ phải lắp camera, biết ai trộm đồ in ảnh dán khắp nơi những người này mới biết sợ”, bạn T.H chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất