Học đường

Khoe ảnh kỷ yếu dịp cuối năm, lớp học liền bị lu mờ bởi nhân vật cực điển trai này

Sơn Ca
Chia sẻ

Thay vì chụp ảnh với các bạn bè cùng lớp như thường lệ thì các bạn học trò Trường THPT Hùng Vương (Đơn Dương, Lâm Đồng) đã cùng lên ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu cùng ... anh bảo vệ cực kỳ ấn tượng.

Những ngày cuối tháng 5 cũng là thời điểm các bạn học sinh chuẩn bị chia tay mái trường, thầy cô, bạn bè. Dịp này, các bạn chẳng phải đau đầu với những công thức tính toán khô khan hay những đoạn văn dài ngoằng khó hiểu. Đây là dịp để các bạn có thể dành thời gian trò chuyện với nhau nhiều hơn, ôn lại những kỷ niệm cũng như chia sẻ cho nhau nghe những dự định trong tương lai.

Bên cạnh đó, “tiết mục” chụp ảnh kỷ yếu cũng là một phần không thể thiếu với nhiều lớp học hiện nay. Tất nhiên, để bộ ảnh kỷ yếu thêm phần đặc sắc và ý nghĩa hơn, các cô cậu học trò sẽ luôn tìm cách nghĩ ra đủ trò. Và thay vì chụp ảnh với các bạn bè cùng lớp như thường lệ thì các bạn học trò Trường THPT Hùng Vương (Đơn Dương, Lâm Đồng) đã cùng lên ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu cùng … anh bảo vệ.

Anh bảo vệ điển trai chụp ảnh cùng nữ sinh được cư dân mạng rần rần đồng tình “trai tài gái sắc”.

Nhiều người ưu ái đặt cho anh bảo vệ này là “bảo vệ soái ca”.

Anh bảo vệ chụp ảnh cùng các nữ sinh…

… và các nam sinh.

Ngay sau những hình ảnh được đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú với độ sáng tạo của các bạn học sinh trường THPT Hùng Vương.

Đáng chú ý, anh bảo vệ “soái ca” lại trở thành chủ đề chính được nhiều cư dân mạng quan tâm. Theo đó, đa số đều tỏ ra bất ngờ với gương mặt điển trai, sáng sủa của anh bảo vệ. Nhiều bạn nữ còn mạnh dạn xin “infor” của anh chàng này để có cơ hội được trò chuyện nhiều hơn.

Những bình luận ưu ái của cư dân mạng dành cho anh bảo vệ điển trai.

Ảnh: Trần Tuấn/ Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất