Học đường

‘New trend’ đầu năm học: Giới học sinh đua nhau chụp ảnh cùng sách giáo khoa theo phong cách 'nghìn mắt nghìn tay'

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, một “trend” mới được các cô cậu học trò đua nhau thực hiện và cho đăng tải lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Những cô cậu học trò có lẽ đã quá quen thuộc với câu thành ngữ “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”, quả không sai khi nói rằng, tuổi học trò luôn ẩn chứa rất nhiều những kỷ niệm vô cùng thú vị. Đặc biệt hơn nữa đó chính là những phong trào, trò chơi, trào lưu mới không ngừng thay đổi từng ngày, từng giờ vốn thường được gọi với cái tên là “trend”.

Để khởi động cho năm học mới 2019-2020, nhiều cô bạn nữ sinh đã nhanh chóng nảy ra một trào lưu vô cùng mới mẻ, đó chính là việc sử dụng sách giáo khoa để tạo dáng và chụp ảnh theo kiểu phật bà quan âm “nghìn mắt nghìn tay”. “Trend” này đã nhanh chóng được nhiều cô bạn thay nhau “cover” tạo nên một làn sóng phủ kín khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Trào lưu chụp ảnh cùng sách giáo khoa nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ảnh: Thu Hiền/Group Trường Người Ta

Không chỉ được đánh giá cao bởi sự sáng tạo, độc lạ, vẻ bề ngoài của nhóm bạn nữ này còn thu hút được sự chú ý không nhỏ từ phía người dùng. Với khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu cùng khả năng diễn xuất vô cùng “nhập tâm”, các cô gái của chúng ta đã khiến không ít anh chàng “say nắng” và không ngần ngại để lại những bình luận nhằm truy tìm “info” của nhóm nữ sinh này.

Vẻ bề ngoài của các cô bạn cũng “đốn tim” nhiều anh chàng. Ảnh: Quỳnh Như, Khuất Hằng/Group Trường Người Ta

Chỉ sau ít giờ đăng tải, phong cách chụp ảnh có 1-0-2 này đã nhận được về hàng chục nghìn lượt tương tác từ phía cư dân mạng, đa số trong đó đều là những lời ngợi khen mà nhiều người dùng dành tặng cho ý tưởng vô cùng “bá đạo” này.

Kiểu chụp ảnh có 1-0-2 này đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng. Ảnh: Nguyễn Trà/Group Trường Người Ta

Trend mới này được rất nhiều các bạn học sinh hưởng ứng. 

Bạn M.T thì bình luận: “Đây hứa hẹn sẽ là một trong những phong trào được nhiều học sinh hưởng ứng nhất trong năm học này”.

Còn người dùng L.P.T thì không ngại để lại những lời “thả thính” đầy ngọt ngào: “Bạn nào cũng xinh, có thí chủ nào đi ngang qua bố thí cho bần tăng info của các cô bạn được không?”.

“Chụp kiểu này thì các vị thần của những môn học này chắc chắn sẽ độ bạn” - Bạn T.T.A hài hước bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất