Học đường

Sinh viên ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM thoải mái bồi bổ sức khỏe với 'Tuần cung cấp thực phẩm miễn phí' trong những ngày thi cử cam go

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chương trình 'Tuần cung cấp thực phẩm miễn phí' do trung tâm dịch vụ sinh viên thuộc ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thực hiện. Từ ngày 11/ - 14/6, các bạn sinh viên khi đến với "Góc sẻ chia UTE" sẽ được thoải mái lựa chọn 5 loại thực phẩm nhưng không phải trả bất kì khoản chi phí nào.

Nhiều năm nay, “Góc chia sẻ UTE” do Trung tâm Dịch vụ sinh viên (SV) Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (UTE) thành lập được biết đến như một điểm điểm đong đầy yêu thương của sinh viên đang theo học tại ngôi trường này.

Nằm tại tầng hầm của ĐH Sư phạm kỹ thuật, “Góc sẻ chia UTE” rộng hơn 70m2 chia làm nhiều gian, gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, sữa, nước uống, dầu gội… Tất cả được phân loại bày trên kệ ngăn nắp, gọn gàng để phục vụ miễn phí cho các bạn sinh viên.

“Góc sẻ chia UTE” rộng 70m2, nằm dưới tầng hầm Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Với tiêu chí sẵn lòng giúp đỡ các bạn sinh viên ở mức tốt nhất có thể, Trung tâm dịch vụ sinh viên ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM luôn đưa những hoạt động thiết thực, ý nghĩa để phục vụ các bạn sinh viên. Cụ thể, trong giai đoạn này, các sinh viên của trường đang bước vào “cuộc chiến” thi cử cam go, nhiều sinh viên phải trắng đêm “vật lộn” với tài liệu, đồ án. Nắm bắt được tâm lý và hoàn cảnh của các sinh viên, phía Trung tâm đã mang đến cho các bạn chương trình “Tuần cung cấp thực phẩm miễn phí” kéo dài từ ngày 11 - 14/6.

Khi đến với “Góc sẻ chia UTE”, các bạn sinh viên sẽ được thoải mái lựa chọn 5 loại thực phẩm mà mình cần mà không cần phải trả bất kì khoản chi phí nào.

Chương trình “Tuần cung cấp thực phẩm miễn phí” kéo dài từ ngày 11 - 14/6 phục vụ tất cả các bạn sinh viên ĐH Sư phạm kỹ thuật.

Các bạn sinh viên có thể thoải mái chọn 5 loại thực phẩm hoàn toàn miễn phí.

Theo ghi nhận, tại các quầy kệ nằm trong “Góc sẻ chia UTE” rất phong phú thực phẩm: rau củ quả, thịt, cá, trứng, sữa… Đặc biệt, các loại thực phẩm này đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, được chính các sinh viên ĐH sư phạm kỹ thuật chọn mua từ các siêu thị uy tín.

Những tấm bảng nhắc nhở nhẹ nhàng tại “Góc chia sẻ UTE”.

Các loại rau củ tươi ngon, được bảo quản sạch sẽ.

Qua tìm hiểu, để có kinh phí thực hiện chương trình “Tuần cung cấp thực phẩm miễn phí” là nhờ vào sự đóng góp của các mạnh thường quân, nhà tài trợ vào quỹ của “Góc sẻ chia”. Sau đó, các thành viên sẽ sử dụng kinh phí đó tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên. Ngoài phát thực phẩm, áo quần, xe đạp, sách vở miễn phí…. “Góc sẻ chia UTE” còn thường xuyên như phát cơm, học bổng, phục vụ mì tôm tại chỗ…

Các loại đồ hộp được bảo quản trong tủ lạnh.

Nếu các sinh viên không muốn lấy các thực phẩm tươi sống thì có thể tìm đến các loại đồ hộp.

Tất cả rau củ đều được mua tại các siêu thị có nguồn gốc rõ ràng.

Các sinh viên tranh thủ sau giờ học đến “Góc chia sẻ UTE” lấy thực phẩm để nấu nướng.

Các thực phẩm khô được đặt tại một kệ riêng.

Các loại thực phẩm gồm cá, thịt heo, thịt gà, thịt bò… rất phong phú và đa dạng.

Với những loại thực phẩm thế này, các sinh viên có thể chọn 5 loại nhưng chỉ phải trả với giá tiền là 0 đồng.

Trong thời gian chương trình diễn ra, các thành viên trong ban chủ nhiệm “Góc chia sẻ UTE” luôn kiểm tra và bổ sung thực phẩm mỗi ngày.

Không chỉ có thực phẩm tươi sống, các sinh viên còn được phục vụ sữa.

trứng, tàu hủ…

Đa dạng các loại rau củ.

Các loại cá tươi ngon được bảo quản trong tủ lạnh.

Mùa thi này, các sinh viên ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM thoải mái bồi bổ sức khỏe rồi nhé!

Nguồn ảnh: Góc sẻ chia UTE

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất