Học đường

Chúng tôi là chiến sĩ - Bộ ảnh kỷ yếu đậm chất cháu ngoan Bác Hồ của học sinh xứ Nghệ

Luckysmile
Chia sẻ

Ảnh kỷ yếu là một trong những cách lưu lại hình ảnh, kỷ niệm phổ biến của quãng đời học sinh. Và ngày càng nhiều tập thể đầu tư cho bộ ảnh thêm phần độc đáo, có gu hơn với những ý tưởng lạ.

Đã qua rồi cái thời xếp hàng ngay ngắn, mặc đồng phục trang nghiêm chỉ đợi bác phó nháy hô 123 rồi chụp phát là xong, ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh bây giờ chất và đầu tư lắm công phu, với concept rõ ràng, độc đáo không khác gì hình lên tạp chí luôn cơ.

Để thể hiện cá tính của mình, tập thể lớp 12A1 trường THPT Quỳnh Lưu 2 (Nghệ An) đã quyết định chọn trang phục áo lính, nón tai bèo làm trang phục lớp. Họ cùng nhau lưu lại những thời khắc cuối cùng của đời học sinh thông qua bộ ảnh kỷ yếu có tên “Chúng tôi là chiến sĩ” vừa duyên dáng, dễ thương nhưng cũng nổi bật và đầy sáng tạo.

(Ảnh: 37team)

Thông qua bộ ảnh kỷ yếu, 43 cô cậu học sinh của lớp 12A1 tái hiện lại một đoàn thanh niên xung phong vượt Trường Sơn với sức trẻ và nụ cười tươi mãi trên môi. Tựa như cách mà họ đã cùng nhau cố gắng đi qua áp lực học hành thi cử năm cuối cùng của đời học sinh.

Từ hào biết bao với màu đỏ Quốc Kỳ (Ảnh: 37team)

Khi được hỏi rằng có rất nhiều kiểu chụp trẻ trung, hiện đại, tại sao các bạn quyết định chọn ý tưởng “Chúng tôi là chiến sĩ” này, bạn Lê Thị Mỹ Uyên đại diện cán bộ lớp chia sẻ: “Chúng em là thanh niên, thế hệ trẻ tương lai nên luôn ý thức phải tiếp nối truyền thống cha anh đã để lại”.

(Ảnh: 37team)

Bên cạnh đó, các bạn trong tập thể lớp 12A1 còn nói thêm rằng, họ - những người trẻ tuổi được thừa hưởng thành tựu từ cố gắng của nhiều thế hệ trước rất tự hào về những quân nhân Việt Nam, những anh bộ đội cụ Hồ với tinh thần kiên cường bất khuất nên đã quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ yếu này.

Cùng xem thêm các hình ảnh trong album kỷ yếu độc đáo này nhé:

1,2 bước đều (ảnh: 37team)

Ai dám bảo mặc đồ lính thì kém xinh nào? (Ảnh: 37team)

Chúng tôi là chiến sĩ (ảnh: 37team)

Một tay làm chẳng nên chi, 3 tay chụm lại thành hình ngôi sao (ảnh: 37team)

Các cậu thấy tớ có oách không này? (ảnh: 37team)

(Ảnh: 37team)

Chia sẻ

Bài viết

Luckysmile

Tin mới nhất