Học đường

Chung kết Sinh viên thanh lịch ĐH Văn hóa TP.HCM: Ngắm dàn trai xinh gái đẹp đọ sắc trong thiết kế áo dài - dạ hội của NTK Cao Hùng

Trân Trân
Chia sẻ

Những bộ trang phục được thiết kế tỉ mẩn, sang trọng đã giúp các thí sinh của cuộc thi Sinh viên thanh lịch ĐH Văn hóa TP.HCM thêm xinh đẹp, tỏa sáng và cuốn hút hơn. Nhan sắc của 22 gương mặt xuất sắc đi đến vòng trong cùng khiến khán giả mãn nhãn vì ai nấy đều xinh đẹp rạng ngời.

Cuộc thi Sinh viên thanh lịch ĐH Văn hóa TP.HCM đã chính thức khép lại với hai ngôi vị Nam vương và Hoa khôi được lòng số đông khán giả. Bên cạnh những phần thi tài năng, ứng xử đầy lôi cuốn thì phần trình diễn trang phục áo dài, dạ hội của các bạn thí sinh cũng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Để các bạn sinh viên có được nhan sắc lộng lẫy nhất trong vòng thi quan trọng, nhà thiết kế Cao Hùng (đến từ thương hiệu áo cưới CAMA wedding) đã lên ý tưởng, lựa chọn tỉ mẩn những bộ cánh lộng lẫy nhất nhưng vẫn phải phù hợp với vóc dáng của từng thí sinh.

NTK Cao Hùng đã tài trợ cho đêm chung kết Sinh viên thanh lịch toàn bộ trang phục dạ hội và áo dài.

Mình muốn góp một sức lực nhỏ bé để tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên nên thấy rất vui khi được tham gia chọn lựa trang phục cho các bạn“, NTK Cao Hùng tâm sự. Theo anh, dù đây là lần đầu tiên ĐH Văn hóa TP. HCM tổ chức cuộc thi Sinh viên thanh lịch nhưng đã gặt hái được khá nhiều thành công. “Ngôi vị cao nhất cũng đã được trao cho 2 bạn sinh viên xứng đáng. Các bạn sinh viên đều tự tin, chuyên nghiệp và đội ngũ giám khảo cũng giàu kinh nghiệm, công tâm nữa”, anh Hùng nói thêm.

Bên cạnh phần thi ứng xử và thi tài năng thì phần trình diễn trang phục cũng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Thí sinh Thanh Trung lịch lãm trong bộ áo dài nam cách tân.

Thí sinh Huỳnh Phương Châu vô cùng duyên dáng với tà áo dài vàng in hình chim phượng.

Nam vương - Nguyễn Nhật Tân tự tin catwalk khi khoác lên mình chiếc áo dài màu xanh được điểm xuyến hoa văn sắc sảo.

Bộ sưu tập áo dài do NTK Cao Hùng lựa chọn cho các thí sinh vô cùng đa dạng về màu sắc, kiếu dáng, giúp các bạn tỏa sáng trên sân khấu đêm chung kết.

Khán giả khó lòng có thể rời mắt khỏi những thí sinh duyên dáng trong tà áo truyền thống.

Sau màn trình diễn áo dài là phần thi trang phục dạ hội, trong ảnh là thí sinh Huyền Trang tỏa sáng trên sân khấu với sự lựa chọn áo dạ hội mà NTK Cao Hùng dành cho mình.

Cô bạn Ê Đê H'los Buôn Yă đẹp tựa công chúa Disney khi khoác lên người chiếc đầm dạ hội đuôi cá màu trắng, được kết cườm tỉ mẩn của NTK Cao Hùng.

Hoa khôi Kiều Trinh tự tin khoe dáng cùng chiếc đầm dạ hội đẹp long lanh.

Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất Phan Thị Ánh Sương đẹp như nữ thần trong thiết kế đầm đuôi cá màu đỏ.

Hoa khôi Kiều Trinh và Nam vương Nhật Tân đẹp tựa hoàng tử và công chúa với trang phục dạ hội.

Dàn thí sinh nữ trong trang phục dạ hội mỗi người một vẻ khiến ban giám khảo đau đầu lựa chọn.

Thí sinh nam tự tin khoe vẻ trưởng thành trong các bọ vest lịch lãm.

NTK Cao Hùng (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh lưu niệm cùng BTC.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất