Học đường

Mãn nhãn đêm chung kết Miss UFM với ngôi vị cao nhất thuộc về nữ sinh Lâm Đồng

Phước Xuyên
Chia sẻ

Dàn thí sinh xinh đẹp và tri thức tỏa sáng trên sân khấu Miss UFM - Hoa khôi đại học Tài chính - Marketing

Ngày 05/5 vừa qua, vòng chung kết của cuộc thi Nét đẹp nữ sinh - Miss UFM đã diễn ra thu hút đông đảo sinh viên trong và bên ngoài trường về tham dự và cổ vũ cho top 15 cô gái tài năng, xinh đẹp nhất cuộc thi.

Trải qua một hành trình dài từ vòng sơ tuyển đến bán kết, Miss UFM cuối cùng đã tìm ra Top 15 thí sinh xuất sắc nhất. Tại chung kết, Hoa hậu Phương Khánh, siêu mẫu Quang Hùng, nhà thiết kế Tuấn Hải, ca sĩ Nguyễn Khánh Phương Linh, Thạc sỹ tâm lý Huệ Anh và Tiến sĩ Trung Đạo là những vị BGK quyền lực sẽ lựa chọn ra chủ nhân mới của chiếc vương miện Miss UFM 2019.

Với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, BTC đã mang đến một chương trình chung kết đầy mãn nhãn với các phần trình diễn âm nhạc lôi cuốn và sôi động đến từ ca sĩ khách mời Lê Thành và ngôi sao Underground Kay Trần.

Chương trình được xây dựng công phu với nhiều phần thi đặc sắc. Mở đầu là opening giới thiệu bản thân đầy tự tin của Top 15 thí sinh.

Tiếp theo các nữ sinh Đại học Tài chính - Marketing lần lượt bước vào các phần thi trình diễn trang phục dạ hội và áo dài truyền thống để tìm kiếm ra vị trí top 5 tham gia ứng xử.

Sau màn nhận và trả lời câu hỏi từ BGK Top 3 thí sinh còn lại là Nguyễn Thị Phương Uyên, Lê Thị Thanh Trang và Võ Thị Thùy Linh.

Với câu trả lời thông minh Phương Uyên - cô bé đến từ Di Linh - Lâm Đồng đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss UFM 2019.

Phương Uyên trả lời ứng xử: “Đối với em, e thấy rằng mình đã và đang góp sức mình cho trường. Ngay khi ngồi trên ghế nhà trường thì một nữ sinh viên UFM như em thì điều quan trọng nhất là học tập thật tốt. Riêng bản thân em thì trong 3 năm vừa qua thành tích học tập của em luôn nằm ở top đầu của khoa”.

“Ngoài những kĩ năng chuyên môn cần thiết thì em còn tham gia rất nhiều hoạt động lớn nhỏ trong trường và thêm vào đó em còn trau dồi thêm kĩ năng mềm, ngoại ngữ, tin học; để có được hành trang vững chắc nhất sau này có thể đem được giá trị của bản thân đến với tổ chức, xã hội. Và khi bản thân đã có một giá trị, một vị trí nhất định rồi thì em tin rằng em sẽ mang tới một hình ảnh sinh viên UFM năng động, sáng tạo và hoàn hảo đến với xã hội”.

Miss UFM khép lại với nhiều những cung bậc cảm xúc dành cho khán giả. Thành công này không chỉ là cột mốc đánh dấu sự nỗ lực của các bạn thí sinh mà cả ekip thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất