Học đường

Chùm ảnh những nữ sinh ở bẩn nhất 'hệ mặt trời' khiến dân mạng lắc đầu ngao ngán

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, bức ảnh một bạn nữ ngủ quên trong khi xung quanh bày la liệt đồ nấu ăn, rau củ và gia vị được chụp tại KTX của trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ Thuật Hà Nội khiến cư dân mạng không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Chuyện nữ sinh ra ngoài ăn mặc sang chảnh, nước hoa thơm phức mà phòng trọ hoặc KTX bẩn kinh hoàng không phải là hiếm. Nhưng ông bà ta vẫn hay bảo, trăm nghe không bằng một thấy. Bởi thế, mỗi lần nhìn thấy những căn phòng bừa bộn, nhếch nhác thì lại thêm một lần, dân mạng phải mắt tròn, mắt dẹt, ngạc nhiên.

Đáng nói hơn là chuyện ở bẩn có vẻ như càng ngày dần được tăng cấp hơn. Thay vì chỉ là những bức ảnh quần áo bừa bộn, sàn nhà lôi thôi… thì mới đây, cảnh tượng nữ sinh ngủ gục bên một đống gia vị, thức ăn… quả là khiến ai nấy đều khiếp hãi.

Chủ nhân của tấm ảnh cho biết, bạn anh vào KTX chơi bắt gặp cảnh “thất kinh” này nên chụp lại cho anh xem. Anh chàng khá bất ngờ và ngao ngán trước lối sống của những nữ sinh này.

Bức ảnh gây tranh cãi cộng đồng mạng.

Có thể thấy trong bức ảnh, cô nàng vô tư nằm ngủ, khi xung quanh đồ đạc từ sách vở, giày dép, nồi cơm điện… vứt bừa bãi. Thậm chí cả bát đũa vừa ăn xong cũng chẳng thèm rửa, nhìn góc nào cũng bề bộn, bẩn thỉu.

Ngay sau khi xuất hiện, bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số đều không không tin nổi với kiểu sống “cao thủ” ở bẩn như thế này, nhất là đối với những cô gái.

Tuy nhiên, cũng có ý tỏ ra bênh vực bạn nữ sinh nói trên vì có lẽ do quá mệt mỏi khi học tập nên đã ngủ quên và chưa kịp dọn dẹp lại phòng sau khi ăn xong chăng? Ngay lập tức, phía dưới phần phản hồi, rất nhiều bình luận phản bác lại rằng nếu là người gọn gàng thì sẽ không có chuyện nấu ăn rồi đem lên giường, chứ đừng nói là bày bừa. Hơn nữa, ở KTX lại cấm chuyện nấu ăn.

Mặc dù đây không phải lần lần đầu tiên câu chuyện “ở bẩn, ở sạch” bị đem lên mạng xã hội bàn tán. Tuy nhiên, những hình ảnh mà cư dân mạng chia sẻ dưới đây sẽ khiến bạn phải “khóc thét” đấy:

Bất cứ thứ gì cũng có thể quăng lên giường nệm.

Có lẽ cô nàng này định ngủ một chút rồi dậy dọn dẹp sau.

Qủa là khó tin đây là phòng của một người con gái.

Phòng trọ đã hẹp, nhưng đồ đạc bày bừa tràn lan thế này trông lại còn hẹp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất