Học đường

Chưa cần tốt nghiệp THPT đã có thể theo học ngành Sư phạm trường ĐH nổi tiếng có HH Trần Tiểu Vy

Phi Phi
Chia sẻ

Theo đó trong năm học tới, những thí sinh có nguyện vọng theo học ngành Sư phạm tại ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM có thể đăng ký khóa học online ngay từ khi còn là học sinh lớp 12.

Thông tin này được PGS.TS Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM công bố tại Ngày hội tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh - Ngày mở lần 12 năm 2019.

Theo đó, năm 2019, nhà trường sẽ bắt đầu triển khai dự án Đại học online và trại hè kỹ thuật dành cho học sinh. Dự kiến chương trình này sẽ bắt đầu từ tháng 3 tới đây và dành cho tất cả đối tượng muốn học tại trường.

ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Các thí sinh sẽ đăng ký học trực tuyến chính thức môn học nhập môn kỹ sư ngành với 2 tín chỉ giúp học sinh biết nếu theo đuổi con đường này, cần những kiến thức kỹ năng nào và từ đó có định hướng nghề nghiệp rõ ràng hơn… Bên cạnh đó, khóa học cũng sẽ cung cấp nhiều kiến thức bổ ích.

Kết thúc môn học, học sinh sẽ thi hết môn nếu đậu sẽ được nhà trường công nhận điểm và sẽ được nhà trường miễn môn học này khi chọn học tại trường.

Theo đánh giá của nhiều người, đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị, giúp các bạn học sinh lớp 12 có cơ hội học kiến thức Đại học dù chưa cần tốt nghiệp. Nhiều học sinh cho rằng, với khóa học hè này, họ sẽ nhận ra mình có thật sự yêu thích ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM hay không từ đó sẽ đưa ra quyết định phù hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất