Học đường

Choáng ngợp với dàn xe con trải vòng quanh sân trường của sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng trong ngày lễ tốt nghiệp

Mai Ninh
Chia sẻ

Nếu bạn đang tò mò hội sinh viên năm cuối của Đại học Tôn Đức Thắng đi xe gì tới lễ nhận bằng thì hãy xem ngay hình ảnh dưới đây!

Lễ tốt nghiệp được xem là một buổi lễ quan trọng đối với cả đời sinh viên. Sau 4 năm miệt mài đèn sách, mỗi sinh viên sẽ có một ngày lễ để nhận bằng cử nhân và ra trường tham gia vào thị trường lao động.

Trong buổi lễ này không chỉ những cử nhân mà còn có người thân, bạn bè, gia đình đến chung vui cùng sinh viên. Tất cả mọi người đều háo hức để chờ đến giờ phút hạnh phúc sau 4 năm.

Mới đây, trên page của trường ĐH Tôn Đức Thắng vừa chia sẻ loạt ảnh khiến dân tình trầm trồ, thán phục. Cụ thể, đoàn xe con gồm nhiều loại đi thành hàng dài tiến đến cổng trường trong ngày tốt nghiệp của sinh viên. Phần lớn, đây là xe của phụ huynh đưa sinh viên đi nhận bằng, số khác là xe của những sinh viên đi đến để vinh danh nhận bằng.

Con đường trải đầy hoa, nắng và cả siêu xe.
Ảnh: ĐH Tôn Đức Thắng

Siêu xe xếp thành hàng dài.

Những bức ảnh vừa mới được đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía CĐM. Ai nấy đều trầm trồ gọi ngôi trường này là “trường con nhà giàu” hay “hội rich kid” học cùng nhau. Nhiều người thì tỏ ra khen ngợi khi những sinh viên năm cuối đã có xe “xịn” đi nhận bằng. Cùng với đó là sự quan tâm của phụ huynh đối với con em mình dù đã là sinh viên năm cuối nhưng vẫn được bố mẹ yêu thương đưa đón.

“Ngày mình tốt nghiệp còn tự đi xe máy đến trường. Bố mẹ mình ở quê xa quá không ai lên cùng cả, Thành ra từ nhập học cho tới tốt nghiệp toàn một mình đi.” - Linh Chi bình luận.

“Nhìn mà ghen tị quá. Ước gì mình cũng được bố mẹ đưa đi tốt nghiệp bằng xe xịn như thế”. - Minh Ánh chia sẻ.

Một số những hình ảnh đầy cảm xúc trong buổi lễ tốt nghiệp mới đây của ĐH Tôn Đức Thắng:

Ảnh: Fanpage ĐH Tôn Đức Thắng

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất