Học đường

Choáng với 'cao thủ ở bẩn' trong sinh viên: Để chổi lau nhà 'nở hoa', bát đũa mốc xanh và còn hơn thế nữa

Diệu Thùy
Chia sẻ

Đồ đạc bừa bãi, bát đũa mốc xanh, chổi lau nhà mọc nấm... những căn phòng trọ siêu bẩn của sinh viên khiến nhiều dân mạng lắc đầu ngao ngán còn khách đến thăm thì bất lực trước các "cao thủ ở bẩn" này.

Đúng là giờ không phải thời đại “trông mặt mà bắt hình dong” nữa rồi vì ai biết được thân phận thật đằng sau một cô gái xinh xắn, dễ thương có phải là một “cao thủ ở bẩn” hay không.

Những câu chuyện xoay quanh nếp ăn, nếp ở, cách ứng xử hàng ngày của sinh viên luôn là đề tài nóng hổi được mọi người quan tâm.. Mới đây, trên một trang mạng nổi tiếng, lời tâm sự của một cậu bạn đến thăm phòng trọ của bạn mình và “phát hoảng” vì độ bẩn đến nỗi chiếc chổi lau nhà cũng trở thành một ổ nấm mọc xung quanh đã gây bão mạng xã hội.

“Đến thăm nhà con bạn… chỉ nhìn sơ qua thôi đã biết giỏi làm kinh tế, chăm việc nước đảm việc nhà rồi . Biết cả trồng nấm để phục vụ ăn uống thế lày thì bảo sao” - lời chia sẻ “thành thật” của chàng trai và hình ảnh về chiếc chổi lau nhà “đặc biệt” khiến nhiều người bật cười, lắc đầu ngao ngán về độ bẩn kinh ngạc về phòng trọ của nữ sinh này.

Nấm mọc xung quanh chiếc chổi lau nhà có vẻ như đã quá lâu không được dùng.

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng cũng đã nhanh chóng chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện “bẩn vô cực” mà bản thân mình đã được chứng kiến và trải qua. Có lẽ danh hiệu “siêu bẩn” sẽ gọi tên phòng trọ của sinh viên Việt Nam.

Để làm được nấm mọc dài và siêu tốt trong đống quần áo như này cũng phải là “cao thủ ở bẩn” lắm đây.

Lại là chiếc chổi lau nhà nhưng đây là phiên bản “đông đúc” hơn.

Nấm có vẻ là người bạn thân thiết ở các phòng trọ nhỉ?

Khi bạn quên mất rằng nhà mình có nồi cơm và mình quên chưa rửa đã quá lâu.

Đúng là sinh viên giỏi, biết trồng cả rau trong nhà để phục vụ bản thân thế này thì còn gì bằng nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất