Học đường

'Choáng' trước cuộc sống sang chảnh của con nhà giàu học trường tư

Theo The Thing
Chia sẻ

Dùng MacBook làm vở, ô che mưa hay những bữa ăn nhà hàng lên tới hơn một nghìn đô la là điều bình thường đối với những đứa trẻ con nhà giàu.

Đa số chúng ta đều phải trải qua cuộc sống giáo dục ở các trường công lập. Đến trường bằng xe buýt hoặc xe đạp, ăn ở căng-tin trường hoặc những bữa cơm bình dân cho đến các buổi hoạt động ngoại khóa tẻ nhạt. Nhưng với trường tư thì sao?

Trung bình học phí ở mỗi trường tư thục tại Mỹ là khoảng gần 10.000 USD - khoảng 230 triệu VND) cho một năm học (cao nhất là trường Salisbury ở Connecticut với 49.092 USD/năm ).

Cuộc sống của những đứa trẻ nhà giàu hẳn là rất “sang chảnh” dù ở lớp hay ở nhà. 14 tấm ảnh trên Instagram dưới đây sẽ hé lộ phần nào điều đó.

Khi hầu hết học sinh khi cần đánh dấu trang sách, họ sẽ mua một vật giá 50 xu hoặc đơn giản chỉ cần gấp tờ giấy cần đánh dấu lại. Nhưng tại trường tư, một số sinh viên lại dùng tiền mặt để đánh dấu trang sách, như dùng một tờ 500 euro chẳng hạn.

“Đâu cần xe buýt của trường, xe Uber, taxi, phụ huynh hay một người hàng xóm tới đón, đơn giản, chúng tôi có máy bay trực thăng cá nhân”. 

Một cậu ấm quay trở lại trường học sau kỳ nghỉ bằng… máy bay riêng.

Khi bạn “nâng như nâng trứng” với MacBook Pro của mình thì hội con nhà giàu chắc ngại ngần dùng nó làm… vở. 

1.434 USD cho một bữa tối dành cho hai người.

Căn biệt thự khổng lồ này là nơi học tập của các cô cậu con nhà giàu đó!

16 iPhone và 2 chiếc iPad của một cô tiểu thư.

Túi hàng hiệu Hermes và Chanel nằm ngập giường.

Khi ăn pizza không có đĩa đựng thì bạn phải làm gì?

Một cậu ấm sẽ đi học bằng chiếc ba lô Nike được gắn vàng 24 karat như thế này đây.

Mưa mà chẳng có ô che, đành dùng tạm con Macbook Pro mới mua vậy!

Thư viện của trường tư thật sự khiến người khác choáng ngợp. Trần nhà thực sự đẹp hút mắt trong khi các kệ sách vô cùng mê hoặc.

Đang đi vệ sinh mà hết giấy thì làm gì cho ngầu?

Chiếc túi Hermes “Birkin” 85.000 USD quả là một món quà sinh nhật sang chảnh từ người cha giàu có. Các bức ảnh này có lẽ đủ cho thấy một phần cuộc sống sung sướng của những cậu ấm cô chiêu học trường tư.

Chia sẻ

Theo

The Thing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất