Học đường

Choáng ngợp với khuôn viên Đại học VinUni, đẹp ngất ngây không khác gì tòa lâu đài tráng lệ

Sơn Ca
Chia sẻ

Đại học VinUni (VinUni) rộng 23 hecta, nằm trong quần thể Đại đô thị VinCity Ocean Park (huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội). Kiến trúc của Đại học VinUni được kết hợp hài hòa giữa phong cách tân cổ điển ở mặt ngoài với thiết kế nội thất hiện đại, công nghệ cao ở bên trong.

Trường Đại học VinUni, ngôi trường đại học đầu tiên được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam Vingroup. Ngôi trường tư thục theo chủ đầu tư đánh giá phi lợi nhuận đầu tiên của Việt Nam theo những tiêu chuẩn mang tầm cỡ quốc tế. VinUni được xem là kết tinh của những trường Đại học hàng đầu trên thế giới.

Đại học VinUni (VinUni) được xây dựng trên diện tích rộng 23 hecta, nằm trong quần thể Đại đô thị VinCity Ocean Park (huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội). Dự án gồm Tòa nhà chính, Ký túc xá sinh viên, Nhà thể thao, Khán đài thể thao và Khu kỹ thuật - phụ trợ.

Những hình ảnh đầu tiên của VinUni khi xuất hiện khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp bởi độ hiện đại, hoành tráng.

Kiến trúc của Đại học VinUni cực kỳ đẹp mắt, sinh viên và giảng viên như lạc vào “lâu đài tri thức” khi đến với VinUni. 

Kiến trúc của Đại học VinUni được kết hợp hài hòa giữa phong cách tân cổ điển ở mặt ngoài với thiết kế nội thất hiện đại, công nghệ cao ở bên trong.

Giảng viên và sinh viên như lạc vào không gian của những “lâu đài tri thức” với những giảng đường, phòng học được thiết kế hiện đại, sẵn sàng cho các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế không thể chê vào đâu được

Không gian sang chảnh dành cho Sinh viên ĐH VinUni

Được biết, Trường Đại học VinUni áp dụng hình thức tuyển sinh nghiêm ngặt giống với các trường đại học quốc tế và không theo khuôn khổ các trường trong nước. Theo thông tin chi tiết từ chủ đầu tư thì mô hình được áp dụng giống với mô hình của trường đại học Ivy.

Không chỉ đánh giá qua kết quả trong quá trình học tập mà còn cả phẩm chất của từng cá nhân cùng những thể hiện về mặt tư cách đạo đức. Kết hợp cùng những kỹ năng mềm cơ bản như khả năng hoạt động nhóm, kết nối mọi người, khả năng sắp xếp và tổ chức….

Trong tương lai, VinUni đã và đang hướng tới đẳng cấp quốc tế 

Hiện tại, Trường phát triển các chuyên ngành giáo dục và đào tạo trong 3 lĩnh vực trọng điểm: Kinh doanh, Công nghệ và Khoa học Sức khỏe.

Qủa thực, khi được học tập trong một môi trường thế này, nhiều người sẽ phải ghen tỵ với độ sang chảnh của Sinh viên VinUni

Phòng ốc hiện đại, trang thiết bị xịn xò

Hội trường rộng lớn với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp

Đâu đâu trong khuôn viên VinUni cũng khiến người khác phải “trầm trồ”

Từng chi tiết được chăm chút

Toàn cảnh VinUni về đêm cực hoành tráng. 

Nguồn ảnh: Diễn đàn KT- XH/ Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất