Học đường

Choáng ngợp chưa từng thấy: ĐH Bách khoa Hà Nội biến thành sân vận động sức chứa hàng nghìn người phủ đầy màu cờ sắc áo

Vương Phi
Chia sẻ

Trung tâm Thể thao Văn hóa trường ĐH Bách khoa Hà Nội biến thành một sân vận động phủ rợp màu cờ đỏ sao vàng. Hàng nghìn sinh viên, giảng viên sẵn sàng đón chờ một buổi chiều cuồng nhiệt, hết mình vì bóng đá.

Trận đấu quan trọng có ý nghĩa quyết định - Bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và đối thủ Hàn Quốc đang diễn ra vào chiều nay (29/8). Lúc này, trên khắp cả nước, người hâm mộ đang hồi họp dõi theo từng nhất cử nhất động trên sân cỏ ở đất nước Indonesia. Khắp nơi, fan đã phủ kín màu cờ sắc áo đỏ thắm đầy tự hào. Ai cũng mong thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích, đưa Việt Nam lần đầu tiên bước vào chung kết ASIAD. Dĩ nhiên đó là điều lý tưởng nhất nhưng dù thua cũng không sao vì đi được vào bán kết đã là một kỳ tích lần đầu tiên chúng ta làm được.

Vì thế, hôm nay dù thua hay thắng, người Việt Nam vẫn có quyền tự hào. Fan cả nước đã sẵn sàng cho màn đi bão xuyên đêm mừng chiến tích của đội bóng cực phẩm còn ngay lúc này, họ đang tập trung hết ở các tụ điểm xem offline lớn.

Tại Hà Nội, ngoài các SVĐ lớn thì nhiều trường ĐH cũng đang biến thành tụ điểm xem bóng đá lý tưởng. Trong số nhiều trường, ĐH Bách khoa là nơi sôi động hàng đầu. Được biết, nhà trường tổ chức cho sinh viên xem bóng đá offline tại Trung tâm Thể thao Văn hóa với màn ảnh rộng 250 inch. Sức chứa của tụ điểm này đủ cho hơn 3.000 người. Tuy chỉ khống chế dành riêng cho sinh viên, giảng viên Bách khoa nhưng vì là trường ĐH lớn hàng đầu Thủ đô nên con số 3.000 người dường như vẫn là không đủ.

Ngay từ đầu giờ chiều, Trung tâm Thể thao Văn hóa của nhà trường đã biến thành sân vận động tầm cỡ với màu đỏ phủ khắp nơi. Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi nhận:

Nhiều bạn sinh iên tranh thủ check-in trước giờ bóng lăn.

“Sân vận động” thu nhỏ ở ĐH Bách khoa.

Những gương mặt rạng rỡ, tự hào.

Sinh viên chăm chú theo dõi trực tiếp qua màn hình LED cỡ lớn.

Từ 15h chiều, những chỗ ngồi đẹp đã bị “chiếm” hết.

Các CĐV sinh viên đeo băng rôn, dán má để cổ vũ cho thầy trò HLV Park-Hang-Seo.

Những cổ động viên nữ xinh đẹp của ĐH Bách khoa Hà Nội.

Sinh viên chăm chú theo dõi trận đấu khi đội nhà bị dẫn trước 0-2.

Một số bạn sinh viên tỏ ra khá lo lắng.

Đọi bóng nhanh chóng bị dẫn trước 0-2 khiến không ít người hụt hẫng.

Không gian bắt đầu trầm lắng hơn khi mới đầu hiệp 1, Hàn Quốc đã ghi liền 2 bàn thắng.

Những ánh mắt khá buồn của cổ động viên ĐH Bách khoa.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất