Học đường

Chính thức phát động cuộc thi tài năng, cơ hội để giới học sinh sinh viên dám thể hiện điều khác biệt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Cuộc thi là sự kết nối với con người bên trong của các thí sinh, là cơ hội để các em dám nói lên suy nghĩ khác biệt của mình, bởi sáng tạo chỉ đến từ sự khác biệt", bà Cao Phương Hà, giám đốc điều hành đơn vị tổ chức sự kiện chia sẻ.

Ngày 10/12 vừa qua, cuộc thi Express Yourself 2019 chính thức được phát động.

Sự kiện gồm 3 nội dung thi là Voice Up (hát tiếng Anh), Step Up (nhảy múa), và Speak Up (hùng biện tiếng Anh).

Ảnh chung kết The Voice Up 2018.

Theo bà Cao Phương Hà, giám đốc điều hành đơn vị tổ chức sự kiện cho hay, cuộc thi là cơ hội để các thí sinh khám phá, thử thách bản thân và thể hiện cá tính của mình, đồng thời tiếp cận với những hoạt động giáo dục trải nghiệm giúp tăng cường khả năng ngôn ngữ

“Giáo dục truyền thống luôn áp đặt các em học sinh theo một khuôn mẫu nhất định khiến các e học sinh khó lòng bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Tuy nhiên, cuộc thi là sự kết nối với con người bên trong của các thí sinh, là cơ hội để các em dám nói lên suy nghĩ khác biệt của mình, bởi sáng tạo chỉ đến từ sự khác biệt.

 Bên cạnh năng khiếu nghệ thuật và tư duy ngôn ngữ, một trong những tiêu chí đánh giá quan trọng của cuộc thi chính là khả năng các em bộc lộ cảm xúc, thể hiện đam mê của mình trên sân khấu”, bà Phương Hà nói.

Bà Cao Phương Hà.

Express Yourself 2019 là phiên bản kết hợp và mở rộng của chuỗi cuộc thi hùng biện
tiếng Anh quốc tế EF Challenge 4 mùa liên tiếp (2014-2017) và cuộc thi hát tiếng Anh Voice Up 2018.

“Thông qua các cuộc thi này, chúng tôi hi vọng sẽ góp phần tạo nên một thế hệ người Việt mới tự tin, tài giỏi, dám vượt qua những giới hạn của bản thân để khẳng định mình và hội nhập toàn cầu”, bà Hà cho biết.

Giải thưởng dành cho quán quân của Express Yourself 2019 là một chuyến du học ngôn ngữ đến New York và tham dự Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất