Học đường

Chinh phục thử thách 'chụp ảnh sống ảo' với cuộc thi online 'Nét đẹp sinh viên 2018' siêu hoành tráng

Phương Phạm
Chia sẻ

Bên cạnh giải thưởng hấp dẫn, các thí sinh tiềm năng còn có nhiều cơ hội bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

Với tổng giải thưởng lên đến 15 triệu đồng cùng kỉ niệm chương, “Nét đẹp sinh viên 2018” hứa hẹn sẽ là một sân chơi bổ ích, giúp giải tỏa căng thẳng, áp lực học hành cho tất cả các bạn sinh viên năng động trên cả nước.

Ngoài việc được thể hiện nét đẹp và tài năng, các bạn thí sinh còn có thêm nhiều cơ hội để gắn kết, giao lưu học hỏi cũng như có cơ hội trở thành MC và được BTC đề cử tham gia các chương trình Sing My Song, The Voice, Siêu Mẫu Việt Nam,…

Chương trình được thực hiện một cách chuyên nghiệp, quy mô do Hoa hậu Huỳnh Tiên làm giám khảo. Thể lệ vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn đang là sinh viên đang theo học các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam và không mắc phải vấn đề về tiền án tiền sự đều có thể gửi ảnh dự thi.

Ở vòng sơ loại, từ ngày 1/5 đến hết ngày 10/5, các bạn thí sinh sẽ gửi ảnh về cho BTC để đăng lên fanpage chương trình. Hình ảnh của thí sinh gửi về có thể được chụp dưới nhiều phương tiện, lưu ý BTC sẽ không nhận ảnh đã qua chỉnh sửa quá nhiều. Ảnh dự thi sẽ luôn được cập nhật dựa theo thời gian gửi ảnh, chính vì vậy, hãy gửi nhanh nhanh tay gửi sớm nhất có thể để được nhiều thời gian bình chọn hơn nhé.

Sau hạn chót gửi ảnh vòng sơ loại, các bạn thí sinh có thêm 3 ngày tiếp theo để kêu gọi bình chọn. Sau đó 50 thí sinh có lượt reaction cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng chung kết.

Từ ngày 6 - 27/5 sẽ bắt đầu diễn ra vòng chung kết, các thí sinh sẽ phải trải qua 2 phần thi gồm thi ảnh và thi clip tài năng. Mỗi phần thi có thời gian chuẩn bị là 2 ngày và thời gian bình chọn là 4 ngày. Kết thúc mỗi phần, BTC công bố bảng xếp hạng. Ở phần thi tài năng, thí sinh có thể thể hiện rất nhiều tài năng sở trường khác nhau như: hát, múa, nhảy, catwalk, dẫn chương trình, diễn xuất,…

10 thí sinh điểm cao nhất sẽ lọt tiếp vào Đêm chung kết thi ứng xử trực tiếp qua livestream vào đêm cuối cùng của vòng chung kết. Các thí sinh sẽ nhận được một câu hỏi tình huống ngẩu nhiên và trả lời câu hỏi đó, đây là phần thi thiết thực nhất để hiểu hơn về tư duy, cách nhìn nhận vấn đề và xử lý tình huống của mỗi thí sinh. Giám khảo Hoa hậu Huỳnh Tiên cùng BTC sẽ chọn ra 5 gương mặt suất xắc nhất cho các giải: nhất, nhì, ba.

Chỉ với những hình thức dự thi vô cùng đơn giản như: thi ảnh, phần thi clip tài năng, … sau đó tính điểm dựa trên lượt reaction (like, share,…) trên facebook, các bạn thí sinh hoàn toàn có thể dễ dàng thể hiện sắc đẹp và tài năng bản thân để chinh phục các giải thưởng. Đây cũng là cơ hội cho các bạn trẻ có niềm đam mê chụp ảnh, tọa dáng. Với cuộc thi này, các bạn có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện trình độ sống ảo. Đây cũng là cuộc thi ảnh online hiếm hoi diễn ra trên quy mô cả nước với giải thưởng hấp dẫn.

Cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2018 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 1/5/2018 và dự kiến kết thúc vào đầu tháng 6/2018 do fanpage Sinh Viên TV, thuộc công ty Cát Tiên Sa thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất